Pháp luật

"Cha ruột" bé Ngân nói gì khi bất ngờ xuất hiện?

15/09/2014, 16:56

Nhìn những vết tím bầm, tụ máu trên người con gái, anh Tố vô cùng tức giận và muốn tìm gặp Minh để "hỏi chuyện".

Nhìn những vết tím bầm, tụ máu trên người con gái, anh Tố vô cùng tức giận và muốn tìm gặp Minh để "hỏi chuyện".

Anh Tố xót xa khi thấy con mình bị chính vợ và người tình hành hạ (Ảnh: Zing News)
Anh Tố xót xa khi thấy con mình bị chính vợ và người tình hành hạ (Ảnh: Zing News)

Người tự nhận là cha ruột bé Ngân bất ngờ xuất hiện

Khoảng 13h ngày 15/9, một thanh niên nhận là cha ruột bé Đỗ Thị Kim Ngân bất ngờ xuất hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. 

Theo Tuổi trẻ, người này tên Trần Văn Tố, sinh năm 1983, quê Sóc Trăng, hiện đang tạm trú làm công nhân tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Anh Tố cho biết mới nghe tin con gái bị đánh đập vào khoảng 9h sáng nay từ một người bà con tại Vĩnh Long: “Tôi đang làm thì được báo tin rằng con tôi bị mẹ và một người đàn ông đánh tới nhập viện”.

Đến bệnh viện, anh Tố mang theo một sổ hộ khẩu photo công chứng, trong đó cho thấy anh Tố và chị Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) là vợ chồng. Cả hai có 2 đứa con chung gồm 1 bé trai tên Tài (8 tuổi) và bé Ngân. 

Tuy nhiên, trong sổ hộ khẩu này, họ và tên bé là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai ban đầu của Trang khai tại cơ quan công an.

Theo Người lao động, tại bệnh viện anh Tố kể, cách đây khoảng 10 năm, anh và Trang quen biết nhau ở Vĩnh Long, sau đó tiến tới hôn nhân. Khi vợ chồng đã có 2 đứa con chung thì Trang bắt đầu có nhiều mối quan hệ phức tạp. Anh Tố không đồng ý nên giữa 2 vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sau nhiều lần cãi vả, Trang dẫn cháu Ngân về ngoại ở, còn anh Tố đưa cháu Tài về nội. Anh Tố cho biết anh nhiều lần tìm vợ để thương lượng đem cháu Ngân về nuôi nhưng Trang không đồng ý.

Anh Tố không biết gì về "cha dượng" Đỗ Trọng Minh. Nhìn những vết bầm tím, tụ máu trên người con gái, anh Tố vô cùng tức giận và muốn tìm gặp Minh để "hỏi chuyện" tại sao lại nhẫn tâm đánh đập, hành hung con gái anh ra nông nỗi!

Khi thấy anh Tố tới, bé Ngân lập tức nhận ra ba và liên tục gọi “ba”. Thấy con bị hành hạ bầm tím, người cha này không khỏi xót thương, ôm chặt con vào lòng. 

Anh Trần Văn Tố cho biết, tên ngoài đời của anh là Thành (trùng với lời kể của bà Nguyễn Thị Loan, 50 tuổi, người tự nhận là bà ngoại của bé Ngân vào tối 14/9).

Bà Nguyễn Thị Loan, cũng xác nhận anh Tố chính là cha đẻ của bé. Bà xác nhận lúc trước Trang và Tố có làm đám cưới và cùng sống ở Vĩnh Long một thời gian.

Anh Tố cũng cho biết sẽ đem con gái về nuôi chứ không để bà ngoại nuôi. Công an thị xã Dĩ An cho biết sẽ cử người làm việc cụ thể với anh Tố để xác minh thông tin.

Anh Trần Văn Tố bế và chăm sóc bé Kim Ngân tại bệnh viện (Ảnh: Tuổi trẻ)
Anh Trần Văn Tố bế và chăm sóc bé Kim Ngân tại bệnh viện (Ảnh: Tuổi trẻ)

Bà ngoại giữ tiền và giành quyền nuôi Ngân

Trước đó, tối 14/9, bà Nguyễn Thị Loan tự xưng là bà ngoại ruột của Ngân, tức mẹ ruột của Trang. Theo bà Loan, Minh không phải là cha ruột của Ngân. 

Trước đây, người trực tiếp giữ tiền ủng hộ cho cháu Ngân là chị Trần Thị Quế Nhàn (sống cùng dãy trọ cũng là người trực tiếp đưa cháu Ngân vào viện). Tuy nhiên, hiện nay người thu giữ tiền bạc ủng hộ lại là bà Loan. Bà Loan cho biết muốn tự tay nuôi và chăm sóc cháu Ngân.

Một nữ cán bộ của phường Bình An cũng được cử tới túc trực tại giường bệnh bé Ngân nhưng người này ngại giữ tiền nên chỉ quản lý sổ sách ghi thu chi. Theo nữ cán bộ này, tổng số tiền ủng hộ đến 9 giờ sáng 15/9 được khoảng 27 triệu đồng.

Được biết, trong chiều nay (15/9), rất nhiều người đến bệnh viện thăm và ủng hộ tiền cho cháu Ngân chữa trị.

P.V (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.