Văn hóa - Giải Trí

Cha ruột qua đời, nghệ sĩ Võ Minh Lâm vẫn chưa thể về chịu tang

26/03/2023, 16:55
image

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm báo tin buồn, cha của anh là nghệ sĩ Duy Sơn đã đột ngột qua đời vào tối 25/3, tại Cần Thơ do bị đột quỵ.

Mới đây, nghệ sĩ Võ Minh Lâm thông báo, cha của anh là nghệ sĩ Duy Sơn đã đột ngột qua đời vào tối 25/3, tại Cần Thơ do bị đột quỵ. Nghệ sĩ gạo cội hưởng thọ 63 tuổi.

img

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm và cha - nghệ sĩ Duy Sơn

Võ Minh Lâm hiện chưa thể về quê chịu tang cha vì phải tham gia đêm Vầng trăng cổ nhạc do đài HTV tổ chức vào tối nay (26/3), hát cùng NSƯT Ngọc Đợi.

Nam nghệ sĩ cho biết anh không muốn vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến việc chung. Hơn nữa, anh cũng hát để cha có thể nghe, dù đã đi xa.

Nghệ sĩ Duy Sơn sinh năm 1960, gắn bó với các đoàn cải lương miền Tây. Khi cải lương thoái trào, ông rời xa sân khấu khoảng 20 năm qua.

img

Võ Minh Lâm hội ngộ cha trong vở "Hòn vọng phu"

Cách đây không lâu, ông có tham gia vở cải lương "Hòn vọng phu", do nghệ sĩ Chí Linh dàn dựng tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang.

Gần đây nhất, ông có quay lại sàn diễn khi con trai khởi động việc thực hiện MV với bài "Tình đẹp mùa chôm chôm" do ông song ca với NSƯT Phương Hồng Thủy.

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm cho biết có ý định thực hiện thêm nhiều sản phẩm cho cha, nhưng ông đã đột ngột ra đi.

Trước đó, nghệ sĩ Võ Minh Lâm từng chia sẻ về người cha truyền đam mê cải lương cho mình. "Cha tôi là người thầy đầu tiên dạy tôi ca, diễn. Ông luôn động viên tinh thần tôi, dạy tôi những bài học đáng quý trong nghề, nhất là tinh thần tôn sư trọng đạo", nghệ sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.