Showbiz

Chaeyoung Twice đáp trả cực gắt khi fan bình luận vô duyên

07/02/2021, 14:25
image

Khi Chaeyoung đang phát trực tiếp giao lưu, một số người hâm mộ đã đòi gặp thành viên của Twice là Mina.

img

Chaeyoung đáp trả thẳng thắn khi người hâm mộ đòi gặp Mina

Trong một video phát trực tiếp của Chaeyoung – thành viên nhóm nhạc Twice mới đây để giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân của mình, một sự việc bất ngờ xảy ra.

Cụ thể, khi Chaeyoung ngâm nga một bài hát và lướt các bình luận, cô ấy bắt gặp một vài bình luận xuất hiện liên lục "Bạn có thể gọi Mina không?". Những người hâm mộ đã đòi gặp và giao lưu với thành viên khác của Twice.

Trước khi trả lời những bình luận này, Chaeyoung đã ngả người ra sau nghĩ một lúc, chỉnh sửa lại tóc tai và nghiêng thẳng người về phía điện thoại, từ chối dõng dạc “Không!” với biểu cảm cho thấy sự khó chịu.

Cách phản ứng này của nữ thần tượng nhận được nhiều ủng hộ. Thay vì bỏ qua, cô đã thẳng thắn trả lời. Sau đó, Chaeyoung giải thích, cô thấy không cảm thấy thoải mái khi gọi cho thành viên khác khi mình đang giao lưu với người hâm mộ của mình.

Mặc dù vậy, trong suốt thời gian em út của Twice livestream, vẫn xuất hiện những bình luận quấy nhiễu, yêu cầu được gặp các thành viên khác của nhóm.

img

img

Đối với một nhóm nhạc, đây dường như không phải tình huống hiếm gặp. Tuy nhiên theo Koreaboo, không ít người cho rằng, đây là bình luận vô duyên, thiếu tôn trọng người đang giao lưu trực tiếp. Bởi, đó là thời gian họ dành cho khán giả của mình, cũng là cuộc giao lưu cá nhân, không có liên quan tới người khác.

Chaeyoung sinh năm 1999, là thành viên nhóm nhạc Twice do JYP tuyển chọn thông qua chương trình thực tế Sixteen vào năm 2015. Trong nhóm, cô đảm nhận vai trò rap chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.