Thời sự

Chăm chút tỉ mẩn đêm tiệc chiêu đãi thực khách APEC

06/11/2017, 18:10

Tối nay (6/11), các thành viên Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC 2017 sẽ thưởng thức các món ăn đặc biệt.

chieu-dai-apec-7

Các công tác chuẩn bị, bài trí sẵn sàng

Đây là một trong những sự kiện chào mừng Kỳ họp thứ 4 Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC năm 2017 (ABAC) thành công tốt đẹp trong những ngày vừa qua. Đồng thời, chào đón sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC chính thức diễn ra tại Đà Nẵng.

Theo đó, tiệc tối lấy chủ đề Đêm dân gian Việt Nam với các món ăn đậm chất đặc trưng của ẩm thực Việt. Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám Đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng cho biết: Thực đơn được chăm chút và lựa chọn tỉ mỉ để đáp ứng được các nhu cầu thưởng thức ẩm thực của các khách mời từng quốc gia, thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ chuẩn bị của khu nghỉ mát biển ẩm thực Furama Resort Đà Nẵng.

Đặc biệt, không gian tái hiện lại hình ảnh làng quê Việt Nam xưa với lũy tre, sân đình, cổng làng, hồ sen, cầu tre, nhà cổ cốt cách, bình dị nhưng vẫn đầy lôi cuốn, gợi nhắc sự ấm no.

Kỳ họp thứ 4 Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC 2017 (ABAC) đã thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm. Nước chủ nhà Việt Nam đã tổng hợp 20 bản kiến nghị với nhiều ý kiến đóng góp tích cực. Vấn đề thúc đẩy toàn cầu hóa, tự do hóa trong thời kỷ nguyên số được nhiều đại biểu quan tâm. Các đại biểu ABAC đã dành thời gian thảo luận những nội dung khuyến nghị về thúc đẩy, phát triển kinh tế tư nhân, hội nhập kinh tế, kinh tế bền vững, sáng tạo, năng lực tài chính APEC, nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số, xây dựng tầm nhìn cho APEC sau năm 2020. Các báo cáo này sẽ được ABAC trình lên các nhà lãnh đạo APEC trong phiên họp Hội nghị Thượng đỉnh từ ngày 8 – 10/11 tới đây cũng tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng nằm trong Quần thể du lịch quốc tế Ariyana.

>> Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị tiệc chiêu đãi thực khách APEC:

chieu-dai-apec.jpg-3

Đêm tiệc có nhiều món ăn dân gian, đặc trưng ẩm thực Việt: bánh xèo, nem rán...

chieu-dai-apec.jpg-6

 

chieu-dai-APEC-14

Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám Đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng đang cùng Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận ẩm thực kiểm tra toàn bộ tổng thể chương trình

chieu-dai-apec.jpg-4

 

chieu-dai-apec.jpg-8

Thực đơn được chăm chút và lựa chọn tỉ mỉ để đáp ứng các nhu cầu thưởng thức ẩm thực của các khách mời từng quốc gia, thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ chuẩn bị của khu nghỉ mát biển ẩm thực Furama Resort Đà Nẵng

chieu-dai-apec

Không gian đậm chất làng quê Việt

chieu-dai-apec.jpg-10

Tỉ mỉ

chieu-dai-apec.jpg-2

 

chieu-dai

Các nhân viên của khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng đang cần mẫn chỉn chu lại toàn bộ phần trang trí cho bữa đại tiệc quan trọng này

chieu-dai-apec.jpg-9

Quy mô

chieu-dai-apec.jpg-11

Một trong các điểm nhấn của Đêm Dân Gian Việt Nam là dàn trống hội biểu diễn chào mừng các vị đại biểu tham dự đêm tiệc. Bên cạnh đó, là các tiết mục hòa tấu và múa dân gian mang âm hưởng nhiều vùng miền khác nhau tái hiện lại cuộc sống lễ hội của người Việt xưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.