Thông tin doanh nghiệp

Chăm Riverpark: Hồn quê giữa phố thị

28/04/2017, 18:38

Cty CP Gami bất động sản và Công ty CP Đất Xanh Miền Trung ký kết hợp tác chiến lược dự án mới.

IMG_7082

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Gami bất động sản và Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung dự án Chăm Riverpark.

Được tọa lạc tại cửa sông Cu Đê gắn liền với vịnh Đà Nẵng và dưới chân đèo Hải Vân, dự án Chăm Riverpark  nằm tại vị trí kết nối ba tuyến đường giao thông quan trọng: hành lang kinh tế Đông Tây, QL1 và đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Dự án có quy mô 60ha với mật độ xây dựng chỉ 33%, với đầy đủ các loại hình phát triển: nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, khách sạn, công viên văn hóa.

Với mong muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với không gian sống sinh thái đa dạng, đồng thời đón đầu sinh khí của khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển về trung tâm quận Liên Chiểu, Chăm Riverpark mang tới cho cư dân những cảm xúc ngọt ngào, bỏ lại phía sau mọi xô bồ của cuộc sống hiện đại để tận hưởng những giây phút yên bình giữa cảnh quan thiên nhiên sông núi, biển trời bao bọc.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Xuân Thông, Giám đốc chi nhánh trung tâm Đất Xanh Miền Trung chia sẻ, Chăm Riverpark là dự án mà chủ đầu tư Gamiland đã dành nhiều tâm huyết để phát triển và tạo dấu ấn khác biệt tại thị trường bất động sản Đà Nẵng. Việc ký kết hợp tác chiến lược thể hiện sự tin tưởng của Gamiland vào uy tín và năng lực Đất Xanh Miền Trung, đồng thời với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Đất Xanh Miền Trung tin tưởng dự án Chăm Riverpark sẽ thành công và tạo đà cho sự hợp tác về sau giữa Gamiland cùng Đất Xanh Miền Trung.

phoi-canh-du-an

Phối cảnh dự án Chăm Riverpark

Cũng trong dịp này, Ngân hàng Quốc dân Đà Nẵng đã ký kết hợp tác tài trợ vốn đối với dự án Chăm Riverpark với chủ đầu tư Gamiland và ký kết tài trợ vốn cho nhà đầu tư đối với Đất Xanh Miền Trung.

Được biết, Công ty cổ phần Gami bất động sản là thành viên của Gami Group. Được kế thừa những kinh nghiệm trong quản lý điều hành và hội tụ một đội ngũ lãnh đạo cùng CBNV chuyên nghiệp, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, công ty đã không ngừng khai thác phát triển nhiều dự án, công trình xây dựng, các khu đô thị trên khắp cả nước, tạo nên tên tuổi của Gami Land trên thị trường bất động sản.

Đất Xanh Miền Trung là doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung với tiềm lực mạnh mẽ về quy mô, nguồn nhân lực cũng như tiềm lực tài chính. Trong năm 2016, Đất Xanh Miền Trung đã tạo dấu ấn với việc tiên phong xây dựng và phát triển mô hình Shophouse thông minh tại Marina Complex, Ngô Quyền Shopping Strete cũng như đầu tư vào nhiều dự án quy mô trên khắp địa bàn thành phố. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.