Du lịch

Chạm tay kỳ nghỉ trong mơ tại một trong những phòng đẹp nhất ở JW Marriott

31/07/2020, 16:51

Tọa lạc bên bãi Kem, khu nghỉ dưỡng sang chảnh nơi đảo ngọc - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngày càng khẳng định được đẳng cấp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngày càng khẳng định được đẳng cấp của mình qua hàng loạt những giải thưởng thế giới danh giá, trong đó có danh hiệu Top 6 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới bởi Travel + Leisure. Cùng khám phá những căn phòng đẹp nhất tại khu nghỉ dưỡng này.

Turquoise Suite – Xứng danh căn phòng hot nhất đảo ngọc

Tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, các phòng nghỉ được sắp xếp tinh tế, hướng ra bờ cát trắng và cung biển xanh của đảo ngọc, mang đến cho du khách một tầm nhìn trong veo từ những rặng dừa ra biển khơi lộng lẫy.

img

Sắc xanh đậm sâu thẳm, sắc xanh chàm dịu mắt, xanh dương tươi tắn và cả xanh ngọc lung linh hòa quyện vào nhau, mang theo một quang cảnh biến ảo với muôn vàn sắc độ cùng bãi cát trắng xa ngút tầm mắt, tạo thành một bức tranh mỹ miều của thiên nhiên.

img

Và có một sắc xanh độc đáo không kém tại nơi đây, chắc chắn sẽ làm bạn bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên - mang tên "turquoise" từ căn suite đặc biệt của tuyệt tác kiến trúc JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Bản phối độc lạ của căn phòng này làm phong phú thêm âm hưởng của bản tình ca sắc màu của khu nghỉ dưỡng bên Bãi Kem.

Chỉ chiếm số lượng 15 trong tổng số 234 phòng của toàn khu nghỉ dưỡng, Turquoise suite mang trong mình một thiết kế vừa hàn lâm, cổ điển, lại toát lên nét thanh lịch, tinh tế trong từng tiểu tiết. Turquoise suite gồm một phòng khách, một phòng ngủ và ban công thoáng đãng với tổng diện tích hơn 90 m2.

Cửa sổ kính từ trần đến sàn giúp khai thác tối đa ánh sáng và khí trời, thể hiện một tinh thần hoà mình vào thiên nhiên tuyệt đối của người nghệ sĩ đại tài – kiến trúc sư Bill Bensley ngay từ ngày đầu khi bắt tay dựng lên ý tưởng cho đứa con tinh thần đầy tâm huyết này.

img

Ở Turquoise suite, từ gam xanh lạ mắt đến cách bố trí vật dụng đều mang vẻ cổ điển của một thành thị phương Tây. Loại phòng này còn gây ấn tượng với phòng tắm rộng, thiết kế vừa thanh lịch, vừa ấn tượng, lại có khu vực thay đồ riêng. Khi thư giãn trong bồn tắm, bạn có cơ hội ngắm nhìn không gian cây cỏ xung quanh qua các khung cửa sổ kính lớn.

img

Thức giấc cùng quang cảnh tuyệt đẹp của Emerald Bay trong không gian đẳng cấp của Turquoise Suite là thú vui của những vị khách sành sỏi, thực sự biết cách hưởng thụ cuộc sống. Chẳng thế mà nơi đây từng là chốn nghỉ chân của không ít nguyên thủ quốc gia, người nổi tiếng, ngôi sao, blogger khi chọn đến Phú Quốc.

Villa 1 phòng ngủ - đẳng cấp của sự tĩnh lặng

Với những du khách tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng, yêu những thú vui đơn giản nhất như thư thái hoà mình trong nắng vàng tại khu vườn riêng tư hay thoải mái thư giãn tại hồ bơi của chính mình, thì nghỉ dưỡng tại căn villa 1 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

img

Mang trong mình một chút cổ điển, một chút quý tộc, một chút trầm ấm, sự hoàn hảo của villa 1 phòng ngủ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay toát lên từ cách người nghệ sĩ sắp xếp từng tiểu tiết thiết kế, cũng như bộ sưu tập các món đồ cổ đồ sộ được sưu tầm tỉ mỉ từ các nước châu Âu.

img

Không gian phòng khách chính là địa điểm tuyệt vời cho những cuộc hội thoại thân mật cùng người thân. Mỗi villa lại mang trong mình một câu chuyện cảm hứng huyền bí khác nhau, tượng trưng cho các khoa của trường Đại học giả tưởng Lamark mà Bill Bensley đã vẽ nên đầy mê hoặc. Đến với mỗi villa, bạn sẽ trở thành những nhà học giả thông thái của các bộ môn "Động vật hữu nhũ" hay "Hải dương học".

img

Mở mắt thấy rừng xanh, nghe tiếng chim lảnh lót trong khu vườn thượng uyển, cảm giác khi thức giấc trên chiếc giường êm ái của villa 1 phòng ngủ trong khu nghỉ sang chảnh này đã khiến không biết bao nhiêu khách nghỉ đã mong muốn trở lại Phú Quốc mỗi năm, chỉ để được nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

img

Mùa hè này, cơ hội để trải nghiệm nghỉ dưỡng tại một trong hai căn phòng đẳng cấp bậc nhất JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay gần hơn bạn tưởng. Với ưu đãi cực hấp dẫn, chỉ từ 21.900.000 VND ++/ đêm/phòng, nghỉ trong mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Ưu đãi này còn bao gồm hàng loạt quyền lợi tuyệt vời như bữa sáng cho 2 người (tại giường hoặc nhà hàng Tempus Fugit bên bãi biển); bữa tối fine - dining tại nhà hàng đẳng cấp Pink Pearl kèm rượu; rượu vang sủi và món ăn nhẹ khi check-in; dịch vụ đưa đón sân bay; dịch vụ quản gia cũng như một lần trải nghiệm spa cho mỗi người mỗi lưu trú (60 phút spa). Chương trình được áp dụng cho khách đặt phòng và lưu trú từ nay đến 04.09.2020.

Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn cho trải nghiệm tại những căn phòng tuyệt đỉnh nhất top 6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới, còn chần chờ gì mà không book ngay một kỳ nghỉ tại vùng biển thiên đường Nam đảo ngọc?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.