Quốc tế

Champions League: Atletico lần thứ 7 khiến Real "tắt điện"

15/04/2015, 07:15
image

Thủ thành Oblak đã có một màn trình diễn xuất thần giúp Atletico cầm hòa Real trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Thủ thành Oblak của Atletico đã có một trận đấu xu
Thủ thành Oblak của Atletico đã có một trận đấu xuất thần

Tới làm khách trên sân Vicente Calderon, Real rất quyết tâm có được chiến thắng để xóa đi cái dớp 6 trận thua và hòa từ đầu mùa trước Atletico đồng thời tìm kiếm lợi thế trước trận tứ kết lượt về. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo trắng đã cho thấy ý đồ của mình với những đường tấn công liên tiếp bằng tốc độ chóng mặt.

Phút thứ 4, nếu may mắn hơn, Bale đã có được bàn mở tỉ số sau tình huống đối mặt với thủ thành Oblak bên phía Atletico. Thời gian còn lại của hiệp 1, Real vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra thêm nhiều tình huống ăn bàn mười mươi nhưng lần lượt Modric, James Rodriguez, Ronaldo hoặc dứt điểm không chính xác hoặc đều không thể chiến thắng được thủ thành Oblak

Sau giờ nghỉ, Atletico chủ động dâng cao đội hình và có được thế trận cân bằng hơn so với đội khách. Những đường lên bóng của Los Rojiblancos cũng xuất hiện nhiều hơn về phía khung thành Casillas nhưng tất cả đều không có thấy sự đột biến. Về phần mình, Real cũng không duy trì được sức tấn công như hiệp đấu thứ nhất và số cơ hội mà đội bóng áo trắng tạo ra chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy vậy, sự xuất sắc của Oblak là đủ để giúp Atletico giữ sạch mảnh lưới sau 90 phút.

Hòa trận này, Real có đôi chút lợi thế trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần trong khi Atletico sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi phải hành quân tới Bernabeu. Ở trận tứ kết còn lại, Juventus đã rất vất vả mới hạ được Monaco với bàn thắng duy nhất của Vidal trên chấm 11.

Tỉ số: 0-0

Atletico: Oblak, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Gabi, Mario Suarez, Koke, Arda Turan, Griezmann, Mandzukic.

Real: Casillas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, Bale, James, Ronaldo, Benzema.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.