Quốc tế

Champions League: Barca lướt nhẹ vào tứ kết

19/03/2015, 06:05

Dù rất nỗ lực nhưng Man City không thể lật ngược thế cờ trước Barca trên sân Nou Camp.

Barca giành quyền vào chơi ở tứ kết
Messi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn

Tới làm khách trên sân Nou Camp với mục tiêu giành chiến thắng cách biệt 2 bàn để đi tiếp, Man City tỏ ra cực kỳ quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Barca không mất quá nhiều thời gian để chứng minh đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Những tình huống tấn công liên tiếp của đội chủ nhà khiến Man xanh phải lùi sâu đội hình để chống đỡ.

Phút thứ 6, suýt chút nữa Neymar đã mở tỉ số cho đội chủ nhà nếu cú sút của tiền đạo Brasil không đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau tình huống này, Barca vẫn làm chủ thế trận nhưng cũng phải tới phút 31, đội chủ sân Nou Camp mới có bàn khai thông bế tắc. Messi bấm bóng đẳng cấp để Rakitic dứt điểm tinh tế hạ gục Joe Hart. Cuối hiệp 1, đến lượt Suarez đưa bóng trúng cột dọc trong tình huống đối mặt với Joe Hart.

Sau giờ nghỉ, Barca vẫn là đội nắm thế chủ động trên sân dù Man City vẫn thi đấu khá kiên cường. Rất nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra nhưng trong ngày vô duyên của các chân sút cộng với sự xuất sắc của Joe Hart đã khiến Barca không thể có thêm bàn thắng. Man xanh cũng có cơ hội để ghi bàn nhưng đáng tiếc Aguero lại dứt điểm không thành công trên chấm 11m ở phút 78. Thắng trận 1-0 và 3-1 sau hai lượt trận, Barca đã giành quyền vào chơi ở tứ kết đầy thuyết phục.

Tỉ số: Barca 1-0 Man City (Chung cuộc: Barca 3-1 Man City)

Bàn thắng: Rakitic 31"

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen, Alba, Pique, Mathieu, Alves, Mascherano, Iniesta, Rakitic, Messi , Suarez, Neymar.

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Kolarov, Nasri, Fernandinho, Toure, Milner, Silva, Aguero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.