Quốc tế

Champions League: Chơi hơn người, Chelsea vẫn bị loại đầy cay đắng

12/03/2015, 06:48
image

PSG đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng thần kỳ tại Champions League trước Chelsea vào rạng sáng nay.

PSG (áo cam) đã giành quyền đi tiếp
Chelsea (xanh) bị loại đầy cay đắng

Với việc bị Chelsea cầm hòa ở trận lượt đi nên PSG rất quyết tâm khi đá trận lượt về trên sân đối thủ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, khi mà những nỗ lực của đại diện nước Pháp vẫn chưa mang lại hiệu quả thì họ lại phải chơi thiếu người. Phút 31, tiền đạo Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Oscar. Dù thua thiệt về quân số nhưng PSG vẫn nỗ lực gây sức ép. Đáng ra đội khách đã phải có bàn mở tỉ số nếu pha dứt điểm của Cavani không đưa bóng dội cột dọc.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, PSG phải trả giá ở phút 81 khi Cahill chơp thời cơ mở tỉ số trận đấu. Những tưởng PSG sẽ sụp đổ sau bàn thua này nhưng chỉ đúng 5 phút sau, David Luiz lại nhen nhóm hi vọng cho PSG với pha đánh đầu thành bàn san bằng cách biệt.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu, hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân thắng bại. Phút thứ 6 của hiệp phụ đầu tiên, Thiago Silva mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và Hazard không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m giúp Chelsea vượt lên dẫn 2-1. Thế nhưng, PSG một lần nữa lại cho thấy sự quật cường của mình bằng bàn thắng của chính Thiago Silva ở cuối hiệp phụ thứ hai.

Với kết quả hòa 2-2 (3-3 sau hai lượt trận), PSG đã giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Về phần đội chủ nhà, Chelsea chỉ còn biết tự trách mình khi không thể tận dụng những lợi thế để giành chiến thắng.

Tỉ số lượt về: 2-2 (Tỉ số hai lượt trận 3-3)

Bàn thắng: Cahill 81, Hazard 96 - David Luiz 86, 114

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Ramires, Oscar, Hazard, Diego Costa.

PSG: Sirigu, Marquinhos, D. Luiz, T. Silva, Maxwell, Verratti, T. Motta, Matuidi, Pastore, Ibrahimovic, Cavani.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.