Quốc tế

Champions League đêm qua: Chelsea, Bayern đều 'bất lực'

18/02/2015, 06:03

Thi đấu trên sân khách, cả Chelsea và Bayern đều không thể giành chiến thắng trước các đối thủ.

Chelsea may mắn có được trận hòa trước PSG
Chelsea may mắn có được trận hòa trước PSG

Rạng sáng nay, vòng 1/8 Champions League đã chính thức khởi tranh với hai cặp đấu PSG - Chelsea, Shakhtar - Bayern. Ở cặp đấu đầu tiên, cả PSG lẫn đội khách đều chơi thận trọng khiến diễn biến trên sân có phần tẻ nhạt. Trong thế trận như vậy, PSG tỏ ra lấn lướt đôi chút với một số cơ hội được tạo ra. Tuy vậy, Chelsea mới là đội có được lợi thế trước với pha đánh đầu thành bàn của Ivanovic ở phút 34.

Sau giờ nghỉ, PSG đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội chủ nhà gần như ngay lập tức được 4. đền đáp với bàn thắng của Cavani ở phút 54. Kể từ thời điểm này, PSG chơi đầy hưng phấn và dồn ép được The Blues nhưng trong ngày Courtois chơi xuất thần, các cơ hội của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đều bị từ chối. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu hiểm hóc của Ibra ở phút bù giờ thứ hai. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 và Chelsea nắm được đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

Trận đấu giữa Bayern và Shakhtar diễn ra khá xấu x
Trận đấu giữa Bayern và Shakhtar diễn ra khá xấu xí

Ở trận đấu còn lại, Bayern tới làm khách trên sân của Shakhtar với đội hình siêu tấn công 3-3-4. Hùm xám tạo ra thế trận áp đảo so với đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, trước lối chơi “chém đinh chặt sắt” của đại diện Ukraina, đội bóng Đức tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Pyatov.

Càng về cuối, trận đấu càng trở nên xấu xí với những pha phạm lỗi và trả đũa liên tiếp của cầu thủ hai đội trong khi bàn thắng vẫn không tới. Kết quả cuối cùng, Shakhtar đã cầm hòa được một Bayern hùng mạnh trên sân nhà. Với kết quả này, Hùm xám có được đôi chút lợi thế khi tiếp đội bóng Ukraina trên sân nhà trong trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.