Thể thao

Champions League đêm qua: Chelsea, Bayern thi nhau hủy diệt đối thủ

22/10/2014, 06:49

Hai đại gia của bóng đá châu Âu đã có màn trình diễn khiến đối thủ khiếp sợ trong loạt trận thứ 3 Champions League vừa diễn ra rạng sáng nay (22/10).

Hùm xám dễ dàng hạ Roma với tỉ số 7-1
Hùm xám dễ dàng hạ Roma với tỉ số 7-1

Dù được dự báo là sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Olympico của Roma nhưng Hùm xám lại cho thấy điều ngược lại. Trước đội chủ nhà hừng hực quyết tâm, Bayern vẫn chơi áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 8, Robben đã mở tỉ số cho đội khách bằng một pha cứa lòng sở trường.

Có bàn dẫn trước, Bayern vẫn tấn công như vũ bão khiến Roma chỉ còn biết gồng mình chống đỡ. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ cầm cự được đến phút 23 trước khi một cơn mưa bàn thắng ập xuống. Phút 23, Gotze giúp Hùm xám nhân đôi cách biệt, hai phút sau đến lượt Lewandoski lên tiếng. Robben hoàn tất cú đúp ở phút 30 trước khi Muller ghi bàn thứ 5 cho Hùm xám trên chấm 11m chỉ sau 45 phút thi đấu.

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Roma cố gắng sốc lại đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Sau nhiều nỗ lực, Gervinho đã giúp đội chủ nhà rút ngắn cách biệt ở phút 66. Thế nhưng, trong một ngày đầy hưng phấn, các cầu thủ Bayern đã không “buông tha” cho Roma tội nghiệp. Ở những phút cuối trận, lần lượt Ribery và Shaqiri ghi thêm 2 bàn thắng để ấn định thắng lợi kinh hoàng 7-1 cho Hùm xám nước Đức.

Chelsea (xanh) có thắng lợi 6 sao trước Maribor
Chelsea (xanh) có thắng lợi 6 sao trước Maribor

Một ông lớn khác cũng có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ là Chelsea. Đoàn quân dưới quyền Mourinho đã không mấy khó khăn để hạ đội bóng tí hon Maribor với tỉ số 6-0. Với lực lượng vượt trội, The Blues không ngần ngại dồn lên phần sân đối phương từ đầu trận và Remy đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge mở tỉ số ngay ở phút 13. Ngay sau tình huống này, Remy đã bị đau và phải rời sân cho Drogba. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà chỉ cần đúng 10 phút có mặt trên sân để ghi bàn đưa đội nhà dẫn trước 2-0.

Trận này, Chelsea gần như không gặp bất cứ trở lại nào từa phía đối thủ và thoải mái triển khai thế trận theo ý muốn. Phút 30, ngay cả một trung vệ như Terry cũng bứt tốc từ phần sân nhà đón đường chuyền của Fabregas để dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

Ngay đầu hiệp 2, Chelsea còn may mắn có được bàn thắng thứ 4 với pha đá phản lưới nhà của Viler. Dẫn trước với khoảng cách quá an toàn, Chelsea bắt đầu chơi trùng xuống nhằm giữ sức cho trận đấu với M.U vào cuối tuần này. Mặc dù vậy, đội bóng áo xanh vẫn kịp có thêm 2 bàn thắng trước khi trận đấu kết thúc đều do công của Hazard.

Cũng trong lượt trận đêm qua, đại diện Ukraina Shakhtar Donetsk đã hủy diệt đối thủ BATE với tỉ số 7-0 với các pha lập công của Teixeira, Luiz Adriano (5 bàn) và Douglas Costa.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.