Quốc tế

Champions League đêm qua: Real suýt rơi vào bi kịch

11/03/2015, 06:52
image

Schalke đã khiến đội chủ nhà Real vã mồ hôi hột trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League.

Schalke (áo xanh) đã chiến đấu cực kỳ quả cảm
Schalke (áo xanh) đã chiến đấu cực kỳ quả cảm

Với trận thua 0-2 ở trận lượt đi, Schalke bước vào trận lượt về với tư thế không còn gì để mất. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi đoàn quân của Di Matteo mạnh dạn chơi đôi công cùng đội chủ nhà. Phút 20, Christian Fuchs dứt điểm chân trái cực tốt đem về bàn mở tỉ số cho đại diện Bundesliga.

Chưa đầy 5 phút sau, Ronaldo bật cao đánh đầu san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 40, Schalke một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Huntelaar. Tuy vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo tiếp tục lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Hiệp hai diễn ra với kịch bản khác đôi chút so với hiệp đấu thứ nhất. Real là đội có bàn thắng vươn lên nhờ pha đi bóng và dứt điểm khéo léo của Benzema ở phút 53. Thế nhưng, lợi thế của đội chủ nhà không duy trì được lâu trước khi Sane dứt điểm tinh tế hạ gục Casillas.

Chưa dừng lại ở đó, đội khách tiếp tục làm nên bất ngờ khi có bàn thắng thứ 4 ở phút 84 sau pha dứt điểm dũng mãnh của Huntelaar. Sẵn đà hưng phấn, Schalke dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm thêm 1 bàn thắng để đi tiếp nhưng bất thành. Thắng trận 4-3 nhưng đại diện Bundesliga thua chung cuộc 4-5 sau 2 lượt trận và đành ngậm ngùi chia tay Champions League.

Ở cuộc đọ sức còn lại, Porto đã có trận đấu cực kỳ bùng nổ trước Basel trên sân nhà và giành thắng lợi với tỉ số 4-0. Những cầu thủ lập công cho Porto là Brahimi, Herrera, Casemiro và Aboubakar.

Chung cuộc: Real 3-4 Schalke (5-4 sau hai lượt trận)

Bàn thắng: Ronaldo 25’, 45’; Benzema 53’ - Fuchs 20’; Huntelaar 40’, 84’; Sane 57’

Đội hình ra sân:

Real: Casillas, Arbeloa, Varane, Pepe, Coentrao, Kroos, Khedira, Isco, Bale, Benzema, Ronaldo.

Schalke: Wellenreuther, Howedesưư, Matip, Nastasic, Hoger, Neustadter, Fuchs, Barnetta, Meyer, Choupo-Moting, Huntelaar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.