Quốc tế

Champions League: Hàng thủ mơ ngủ, Barca thảm bại trước Man City

02/11/2016, 05:15
image

(Champions League) Có bàn thắng dẫn trước nhưng sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến Barca phải trả giá.

man-city

Champions League: Hàng thủ mơ ngủ, Barca thảm bại trước Man City

Barca hành quân tới làm khách trên sân của Man City với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. Đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng không tạo ra được những tình huống sóng gió. Ngược lại, Barca nhập cuộc ung dung và có bàn mở tỉ số ở phút 21 sau một pha phản công nhanh và người xé lưới Man City là Messi.

Có bàn dẫn, Barca tiếp tục chơi ung dung còn Man City buộc phải dồn lên. Phút 39, một sai lầm đáng trách của hàng thủ đội khách đã giúp Gundogan có bàn thắng quân bình tỉ số cho Man xanh. 1-1 cũng là tỉ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn chơi tích cực hơn và sức ép liên tiếp từ đội chủ nhà đã khiến hàng thủ Barca tiếp tục bộc lộ nhiều sai lầm. Phút 51, De Bruyne thực hiện quả đá phạt trực tiếp chính xác đưa Barca vượt lên dẫn trước. Sau đó, Barca có cơ hội gỡ hòa nhưng cú đánh đầu của Gomes lại dội xà ngang.

Những phút còn lại của trận đấu diễn ra sôi nổi và đội quyết tâm hơn đã có được thành quả xứng đáng. Phút 74, xuất phát từ pha lên bóng ở cánh trái, Gundogan một lần nữa sắm vai người hùng khi đệm bóng chính xác ấn định thắng lợi 3-1 cho Man City. Thắng trận này, Man City đã có 7 điểm và tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp tại Champions League. Trong khi đó, Barca dù thua vẫn đứng đầu bảng C với 9 điểm.

Bàn thắng: Gundogan 39", 74"; De Bruyne 51" – Messi 21’

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero, Zabaleta, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, De Bruyne, Aguero.

Barca: Ter Stegen, Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne, Rakitic, Busquets, Andre Gomes, Messi, Luis Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.