Quốc tế

Champions League: "Kẻ giết rồng" giúp Leicester giành 3 điểm

28/09/2016, 05:36
image

Bàn thắng duy nhất của Islam Slimani đã giúp Leicester đánh bại Porto trong trận đấu tại Champions League diễn ra rạng sáng nay.

leicester

Islam Slimani giúp Leicester giành trọn 3 điểm trước Porto

Tiếp đón Porto trên sân nhà tại đấu trường Champions League, Leicester chào đón sự trở lại của Islam Slimani, cầu thủ được mệnh danh là “kẻ giết rồng” khi tới 5 bàn vào lưới Porto ở ba trận gần nhất. Và một lần nữa, Islam Slimani đã cho thấy cái duyên của mình với mảnh lưới đội bóng Bồ Đào Nha. Phút 27, từ pha phản công nhanh, Albrighton chuyền chéo sân đẹp mắt để Riyad Mahrez căng ngang thuận lợi và Islam đã có mặt đánh đầu mở tỉ số.

Bị dẫn trước, Porto tràn lên tấn công nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ kín kẽ của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Cơ hội nguy hiểm đáng kể nhất của đội khách diễn ra ở cuối hiệp 1, từ một cú sút phạt chệch cột của Layun.

Sau giờ nghỉ, Leicester vẫn chủ trương chơi phòng ngự phản công nhằm bảo toàn thành quả. Đội bóng Anh cũng tung ra được nhiều đường phản công khá sắc nhưng không thể ghi thêm bàn. Bên kia chiến tuyến, càng về cuối trận Porto càng ép sân mạnh mẽ nhưng các chân sút tới từ Bồ Đào Nha không thể tạo ra đột biến trước hàng thủ vô cùng chắc chắn của Leicester. Chung cuộc, Porto nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Bàn thắng: Slimani 25"

Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Hernandez, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton, Slimani, Vardy.

Porto: Casillas, Layun, Felipe, Marcano, Alex Telles, Danilo, Andre Andre, Oliver Torres, Otavio, Andre Silva, Adrian Lopez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.