Quốc tế

Champions League: MU thắng hú vía; Man City bị cầm chân

28/11/2018, 00:05
image

MU phải nhờ tới bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ mới có thể giành 3 điểm.

MU vs Young Boys

MU đối đầu Young Boys trên sân nhà Old Trafford

Rạng sáng 28/11, các trận đấu tại Champions League đã trở lại. Ở bảng H, do chưa chắc chắn giành vé đi tiếp nên Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Young Boys. Nhiệm vụ này nghe có vẻ đơn giản nhưng trong bối cảnh MU đang rơi vào khủng hoảng, kịch bản tồi tệ nhất vẫn có thể xảy ra.

Lo lắng này không hẳn vô lý nếu nhìn vào màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ trong hiệp 1. Việc để Pogba và Lukaku ngồi ngoài khiến thế trận tấn công của MU trở nên rời rạc, không có nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra.

Sau giờ nghỉ, kịch bản hiệp 1 được lặp lại. Kể cả khi HLV Mourinho tung Pogba, Lukaku vào sân, Quỷ đỏ vẫn chơi kém khởi sắc. Những tưởng đội khách sẽ ra về với 1 điểm thì bất ngờ ở phút 90+1, Fellaini đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp MU giành trọn 3 điểm. Kết quả này cộng với việc Juventus đánh bại Valencia 1-0, MU cùng Lão bà đã chính thức có vé vào vòng knock-out.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Real đánh bại Roma 2-0 nhờ hai pha lập công của Bale và Vazquez; Lyon cầm hòa Man City với tỉ số 2-2; Bayern Munich đại thắng Benfica 5-1.

Kết quả lượt trận rạng sáng 28/11:

kq

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.