Quốc tế

Champions League: Real hủy diệt Malmo, Man City thống trị bảng tử thần

09/12/2015, 06:56

Real đã nã tới 8 bàn vào lưới Malmo trong khi Man City cũng có được thắng lợi tưng bừng 4-2 trước M’Gladbach.

real
Real hủy diệt Malmo trong trận cầu có tới 8 bàn thắng

Tiếp đón đối thủ yếu Malmo trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League, Real rất muốn giành chiến thắng để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã tràn lên phần sân đối phương, tấn công như vũ bão. Với thế trận như vậy, việc Kền kền trắng có bàn thắng sớm chẳng làm ai ngạc nhiên.

Phút 12, Benzema đã lập công đưa Real vươn lên dẫn trước và cũng là phát súng hiệu lệnh cho màn “tập bắn” của đội chủ nhà. Thời gian còn lại của hiệp 1, lần lượt Benzema và Ronaldo mỗi người ghi một bàn giúp Real dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, Real vẫn đá như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Ronado khi thêm tới 3 bàn để hòa thành cú poker. Trong khi đó, Benzema cũng kịp hoàn thành cú hat-trick. Tiền vệ Kovacic cũng kịp lập công với bàn thắng ở phút 70 và Real thắng 8-0 chung cuộc.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, PSG đánh bại Shakhtar 2-0 nhờ hai pha lập công của Lucas Moura và Ibrahimovic.

Tại bảng D, bảng tử thần của vòng bảng Champions League năm nay, Man City đã xuất sắc đánh bại M’Gladbach qua đó giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng. David Silva giúp đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 16 nhưng Man City không thể bảo toàn lợi thế trong hiệp 1. Phút 19, Korb gỡ hòa cho đội bóng Đức và trước khi hiệp 1 khép lại, Raffael đã lập công đưa đội khách vượt lên.

Sau giờ nghỉ, Man City dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm một chiến thắng. Dẫu vậy, cũng phải đợi tới những phút cuối trận, lần lượt Sterling (cú đúp) và Bony mới giúp đội chủ nhà có thêm 3 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-2.

Thắng lợi này giúp Man City vươn lên ngôi đầu bảng D khi vòng bảng kết thúc bởi ở trận đấu cùng giờ, Sevilla bất ngờ hạ Juventus với tỉ số 1-0.

Kết quả loạt trận đêm qua:

ket-qua-champions-league
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.