Đẹp

Chân dài đai đen Taekwondo đăng quang Hoa hậu Mỹ 2014

09/06/2014, 19:45

Nia Sanchez, người đẹp từng giành đai đen tứ đẳng môn võ Taek Kwon Do đến từ bang Nevada đã giành vương miện Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết diễn ra ngày 8/6 tại bang Louisiana.

Nia Sanchez, người đẹp từng giành đai đen tứ đẳng môn võ Taek Kwon Do đến từ bang Nevada đã giành vương miện Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết diễn ra ngày 8/6 tại bang Louisiana (sáng 9/6 theo giờ Việt Nam).

Phút giây đăng quang của tân Hoa hậu Mỹ 2014
Phút giây đăng quang của tân Hoa hậu Mỹ 2014

Người đẹp 24 tuổi đã phải cố ngăn không khóc khi tên cô vang lên cuối đêm chung kết cuộc thi nhan sắc kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Nia Sanchez vượt qua 50 thí sinh đến từ các bang trên nước Mỹ để nhận vương miện từ tay Miss USA 2013 Erin Brady.

Ngoài việc tỏa sáng trong các phần thi áo tắm và trình diễn váy dạ hội, Nia Sanchez gây ấn tượng trong phần thi ứng xử.

Khi giám khảo Rumer Willis hỏi quan điểm trước những thông tin gần đây về các vụ tấn công tình dục trong khuôn viên nhà trường, người đẹp nói: "Nâng cao nhận thức là điều rất quan trọng để phụ nữ có thể học cách tự bảo vệ. Bản thân tôi, với đai đen bậc bốn, tôi đã học được từ khi còn trẻ rằng bạn cần phải tự tin và dựa vào chính mình. Và tôi nghĩ đó là điều chúng ta nên trang bị cho phần lớn phụ nữ".

Tân hoa hậu tạo dáng một thế võ Tae Kwon Do trong buổi họp báo sau đêm thi. Ảnh; Reuters
Tân hoa hậu tạo dáng một thế võ Tae Kwon Do trong buổi họp báo sau đêm thi. (Ảnh: Reuters)

Nia Sanchez năm nay 24 tuổi, cao 1m73 có thân hình bốc lửa và quyến rũ nhờ việc chăm chỉ chơi thể thao. Cô từng là người mẫu trong 7 năm. Vì thế kỹ năng trình diễn sân khấu của cô rất tốt. Với danh hiệu mới, Nia Sanchez sẽ là đại diện của Mỹ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Á hậu 1 thuộc về đại diện Bắc Dakota - Audra Mari, Á hậu 2 là người đẹp Georgia, Á hậu 3 đến từ Louisiana và Á hậu 4 là đại diện Florida. Top 10 còn có các thí sinh đến từ Maryland, California, Nam Carolina, Iowa, Wisconsin.

Cùng ngắm nhan sắc rực rỡ của Hoa hậu Mỹ 2014:

Nia Sanchez làm người mẫu nghiệp dư 7 năm qua và từng được chọn làm gương mặt của Disney Hong Kong
Nia Sanchez làm người mẫu nghiệp dư 7 năm qua và từng được chọn làm gương mặt của Disney Hong Kong
img
img
img

P.V (Tổng hợp) 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.