Showbiz

Chân dài Huỳnh Tiên bất ngờ đăng quang Hoa hậu Châu Á

22/06/2016, 15:24
image

Người đẹp Huỳnh Tiên gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Châu Á.

IMG_4362

Người đẹp Huỳnh Tiên chia sẻ những hình ảnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Châu Á.

Mới đây, Huỳnh Tiên, nữ diễn viên của bộ phim Valentine trắng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2016 (Miss Asia 2016) tại Sydney. Trước đó, cô có chuyến du lịch và nghỉ ngơi tại Úc sau thời gian làm việc với lịch trình dày đặc. Những hình ảnh được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Với chiều cao "khủng" 1m84 cùng vẻ đẹp mặn mà và cả tài năng, Huỳnh Tiên đã trở thành tân Hoa hậu Châu Á 2016. 

Người đẹp trải lòng: “Đến với cuộc thi em không hy vọng mình sẽ đạt được ngôi vị cao nhất. Thực chất là tham gia thử một cuộc thi nhan sắc xem mình ở vị trí nào, để bản thân biết và khắc phục nhược điểm. Nên lúc tên được người dẫn chương trình xướng lên, em vô cùng bất ngờ, cảm thấy hơi run”.

Những khán giả tại đây cũng dành nhiều lời khen cùng sự ưu ái cho cô. Họ đa phần là người Việt, nên những lời động viên cũng giúp cô ấm lòng và nỗ lực hơn rất nhiều. Lợi thế về chiều cao cũng chính là yếu tố giúp Huỳnh Tiên tỏa sáng tại cuộc thi. “Nhiều người nhận xét em không giống người Việt. Em cảm ơn các khán giả đã dành sự ưu ái đặc biệt", Huỳnh Tiên chia sẻ.

IMG_8185

 

IMG_8188

 

IMG_8098

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.