Showbiz

Chân dài Kha Mỹ Vân âm thầm về Việt Nam..."ủ mưu châu Á"

08/04/2015, 21:36

Sau những ngày tất bật tại kinh đô thời trang Milan, Ý, Kha Mỹ Vân bất ngờ trở về Việt Nam.

khamyvan

Kha Mỹ Vân thể hiện gu thời trang tinh tế với bộ trang phục màu trung tinh tại sân bay ngày trở về

Xuất hiện tai sân bay với vẻ ngoài tươi tắn thu hút sự chú ý của mọi người, Kha Mỹ Vân cho biết cô sẽ phải bắt tay ngay những công việc đã được “đặt hàng” từ trước đó chứ không được nghỉ ngơi. Kha Mỹ Vân sẽ có khoảng 7 ngày làm việc tại Việt Nam trước khi bắt đầu tấn công thị trường thời trang châu Á.

Với kinh nghiệm quý giá tại Milan – là người mẫu Việt Nam xuất hiện trên bìa Tạp chí Vogue Ý, chụp hình beauty cho “Kinh Thánh Thời Trang Của Giới Thượng Lưu” – L’Officiel, xuất hiện trong show của những nhãn hàng danh tiếng: Label2, Meisen Couture… Kha Mỹ Vân đã khẳng định được tên tuổi trong thị trường thời trang trong nước.

Theo lịch làm việc của BeU Models – công ty quản lý Kha Mỹ Vân độc quyền toàn cầu Kha Vân sẽ làm việc khoảng 1 tuần lại Việt Nam cho các tạp chí và các nhãn hàng thời trang đã book từ trước khi cô còn ở Milan.

Ngay sau đó Kha Vân sẽ bắt đầu với kế hoạch làm việc tại thị trường thời trang châu Á trong thời gian chuyển mùa của các fashion week ở các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như Milan, London, Paris, New York.

Thời gian làm việc tại các nước châu Á cô ấy sẽ có thể vừa hoàn tất công việc của mình tại Việt Nam cũng như tham gia các fashion week khác trong khu vực. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.