Showbiz

"Chân dài triệu USD" khiến cháu trai Tổng thống Mỹ mê đắm tiết lộ gây sốc

16/09/2020, 05:30

Siêu mẫu Kendall Jenner tiết lộ cô thường xuyên hút cỏ cần sa nhưng không ai biết điều này.

img
Kendall Jenner lần đầu thừa nhận từng hút cần sa

Theo Metro, Kendall Jenner và chị gái Kourtney Kardashian vừa tham gia talkshow Sibling Rivalry của anh em diễn viên Kate Hudson.

Tại đây, hai chị em nhà Kardashian đã có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân. Trước câu hỏi của Oliver Hudson: "Nếu có ai đó trong gia đình các bạn nghiện cần sa, người đó có thể là ai?", Kourtney liền đáp: "Kendall".

Đáng ngạc nhiên, chân dài 9x không hề phủ nhận. Cô thừa nhận: "Tôi là một stoner (người thường xuyên dùng cần sa). Không ai biết điều này cả, bởi vậy đây là lần đầu tiên tôi thú nhận về điều này".

Mặc dù cần sa được sử dụng hợp pháp ở California nhưng nhiều ngôi sao muốn tránh xa vì sợ gây nghiện hoặc bị mất kiểm soát. Ngoài ra, bản thân Kendall Jenner cũng được biết đến là người đẹp có lối sống lành mạnh nên tiết lộ này của Jenner khiến nhiều người bàng hoàng. Tuy vậy, cô từ chối chia sẻ thêm về việc này.

img
Kendall Jenner sở hữu vóc dáng săn chắc nhưng vô cùng gợi cảm

Vượt qua cái bóng gia tộc, thành chân dài triệu USD

Kendall Jenner tên đầy đủ là Kendall Nicole Jenner sinh năm 1995. Cô lần đầu xuất hiện trước công chúng trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007. Đây là show truyền hình ghi lại một cuộc sống thường nhật của các thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner, tập trung vào 5 chị em xinh đẹp Kourtney - Kim - Khloe - Kendall và Kylie Jenner. Chương trình ngay lập tức trở thành một hiện tượng trên toàn nước Mỹ với rating cao ngất ngưởng và lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng vọt. Mới đây, Kim tuyên bố dừng show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians sau 14 năm duy trì.

Kendall Jenner vốn được coi là đứa con khác biệt trong nhà Kardashians khi cô không tìm cơ hội kiếm thu nhập bằng con đường quảng cáo, kinh doanh trên mạng xã hội. 14 tuổi, Jenner quyết định đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Wilhelmina Models và trở thành ngôi sao tuổi teen được săn đón trên thảm đỏ lễ trao giải ESPY 2009. 15 tuổi, cô nàng lần đầu tiên được lên trang bìa của tạp chí nổi tiếng Teen Vogue.

img

16 tuổi, người mẫu trẻ trở thành ngôi sao được giới trẻ toàn cầu hâm mộ với lượt theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội. 3 năm sau đó, cô góp mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới và được catwalk trong các show diễn của loạt thương hiệu đình đám Chanel, Givenchy và Marc Jacobs. Khi mới 22 tuổi, Kendall Jenner đã vượt mặt hàng loạt chân dài đình đám để trở thành người mẫu kiếm tiền nhiều nhất làng mốt với tổng thu nhập ước tính 22 triệu USD (tương đương 517 tỷ VNĐ). Năm 2015, Kendall được lựa chọn trình diễn tại show diễn nội y nổi tiếng nhất thế giới - Victoria’s Secret.

Chính Kendall từng khẳng định: "Tôi khác những thành viên còn lại trong gia đình. Ở một khía cạnh nào đó, tôi thấy mình làm tốt hơn họ".

Xuất thân từ gia đình vốn thị phi cùng bệ phóng nổi tiếng của những người chị lắm chiêu trò, tài năng của Kendall Jenner vẫn luôn là đề tài bị bàn tán. Thậm chí, cô còn bị cho là "chân dài não ngắn" và luôn được hưởng đặc ân vì là con gái của nhà Kardashians.

img

Bản thân Kendall Jenner chưa bao giờ phủ nhận sự giúp đỡ từ cô chị Kim Kardashian để có được thành công hiện tại. Song, nỗ lực của người đẹp 9x là điều đáng nghi nhận. Để trở thành nàng thơ của nhiều nhà mốt đình đám, được sải bước với vai trò vedette trên sàn diễn khắp thế giới trong nhiều năm liền, có lẽ sự ưu ái thôi chưa đủ. Rõ ràng, Jenner đã vượt qua kỳ thị và đàm tiếu để đi trên con đường danh vọng và đạt được thành công đáng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 25, Kendall Jenner nhận được sự nể phục bởi sự nghiệp nở rộ và nhan sắc đỉnh cao. Không cố gắng trở nên gợi cảm đến mức phản cảm như cô Kim "siêu vòng ba" hay vẻ bốc lửa em út Kylie Jenner “đẫy đà”. Đường cong của Kendall tạo sức hút khác biệt khiến người hâm mộ không nỡ rời mắt, mà đến chuyên gia trong ngành cũng hết lời ca ngợi.

Nhiều người nhận xét, mặc dù Kendall trông khá gầy nhưng body lại vô cùng săn chắc với 3 vòng bốc lửa, căng đầy nhờ luyện tập chăm chỉ.

img

Lắm tài nhiều tật

Thành công từ sớm cũng khiến Kendall Jenner không tránh khỏi những bốc đồng của tuổi trẻ. Năm 18 tuổi, Kendall Jenner bị chỉ trích mắc bệnh “ngôi sao” sau hành động ném tiền vào mặt nhân viên nhà hàng, khi bị đuổi theo vì “quên” thanh toán chi phí bữa ăn.

Jenner từng không e dè khi buông lời chê bai nhiếp ảnh gia có phong cách làm việc không phù hợp với Tuần lễ thời trang New York. Thậm chí, cô còn gây gổ, quát nạt và đánh paparazzi khi bước ra khỏi hộp đêm.

img
Người đẹo 9x trong show diễn của Victoria's Secret

Theo Intouch, khi tham gia trình diễn tại show nội y lớn nhất hành tinh của Victoria's Secret, Kendall Jenner bị đối xử lạnh nhạt vì chảnh choẹ, có phần kiêu ngạo. Cụ thể, các chân dài khác đều cho rằng Kendall được tham gia show diễn tầm cỡ này nhờ vào tai tiếng từ gia đình Jenner - Kardashian mà không cần vất vả như họ. Thêm vào đó, tính cách lạnh lùng và có phần cao ngạo của Kendall Jenner cũng là nhân tố khiến mối quan hệ của cô và những đồng nghiệp khác trở nên ngột ngạt.

Sở hữu nhan sắc bốc lửa, cùng nhan sắc hơn người, Kendall Jenner cũng được "liệt" vào danh sách những cô nàng đào hoa nhất nhì Hollywood. Harry Styles và Justin Bieber được coi là hai trong số nhiều "trai hư" từng dây dưa với Kendall. Người mẫu trẻ từng hẹn hò với Harry Styles vào năm 2013 nhưng nhanh chóng chia tay sau 3 tháng gắn bó.

img
Kendall được cho là từng có thời gian hẹn hò Justin Bieber

Đầu năm 2016, cặp đôi bị bắt gặp đi nghỉ mát thân mật cùng nhau nhưng không có tuyên bố chính thức đã hẹn hò trở lại. Trong khi vài tuần trước đó, Kendall liên tục xuất hiện bên Justin Bieber và vướng vào mối tình tay bốn giữa Bieber cùng Kendall, Hailey Baldwin, Selena Gomez, Kourtney Kardashian.

Hai cầu thủ bóng rổ khác là Blake Griffin, Ben Simmons cũng từng dính dáng đến chuyện tình cảm của nữ siêu mẫu.

img
Jack Kennedy Schlossberg là con trai duy nhất của Caroline Kennedy cùng Edwin Schlossberg, cũng là độc đinh của gia tộc Kennedy thời điểm hiện tại

Năm 2019, Kim Kardashian bất ngờ tiết lộ trên Vogue, cháu trai duy nhất của cố tổng thống John F. Kennedy được cho là có tình cảm đặc biệt đối với em gái Kendall Jenner. "Khi ấy, Kim đang ngồi phía bên ngoài phòng ngủ. Ai đó trong đám người đột nhiên nhắc tới tin đồn Jack Kennedy Schlossberg, một nhân vật vừa tài giỏi, vừa có quyền thế lại siêu cấp đẹp trai đang để ý tới em gái Kendall Jenner của cô. Đôi mắt của Kim như sáng lên trước viễn cảnh tốt đẹp khi có cơ hội được kết thân cùng gia tộc quyền thế bậc nhất nước Mỹ", tác giả bài báo - Jonathan Van Meter kể lại.

Hiện, Kendall Jenner dành nhiều thời gian cho bạn trai Devin Booker. Nữ người mẫu và cầu thủ bóng rổ hẹn hò từ tháng 4, thường xuyên cùng nhau đi nghỉ dưỡng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.