Chất lượng sống

Chân dài và đại gia: Chia tay đòi ngay tiền tỷ

09/05/2015, 07:06

Sau khi mối quan hệ tan rã, không đại gia thì người đẹp bắt đầu lên tiếng kể về mối ràng buộc tiền tỷ.

0703DHAva
Hoa hậu Diễm Hương và đại gia Trường Chinh (bên trái)

Đại gia "nhắc" ngôi nhà 30 tỉ mua cho hoa hậu

Ngay sau khi chia tay hoa hậu Diễm Hương, Doanh nhân – đại gia Trường Chinh – đã có một số chia sẻ với báo giới về cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng nàng hoa hậu.

Vị đại gia Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn với mình vào ngày 21/11/2011 theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Đại gia này tiết lộ, đã mua căn biệt thự 30 tỉ ở Sài Gòn Pearl cho Hương ở. Tại biệt thự này, vị đại gia có lắp đặt camera, và việc Diễm Hương đi đâu, làm gì đều được chiếc camera này quay lại. Và đây cũng chính là nguồn cơn sự đổ vỡ giữa Diễm Hương và vị đại gia.

Sau này, hoa hậu Diễm Hương đã trả lại căn hộ 30 tỉ cho đại gia và ra ngoài thuê trọ với mức giá 3 triệu đồng/tháng, chấm dứt chuỗi ngày bị kiểm soát bên vị đại gia.

Đại gia việt kiều đòi vợ cũ Ngọc Thúy 288 tỉ sau ly hôn

Không lâu sau khi ly hôn, ông Nguyễn Quốc An gửi đơn kiện đòi vợ cũ (siêu mẫu Ngọc Thúy) trả số tiền 288 tỷ đồng đã nhờ đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng.

Ông An cho rằng vợ cũ đã chiếm dụng toàn bộ số tài sản mà ông nhờ cô đứng tên trong thời gian còn là vợ chồng và lén chuyển nhượng cho người khác để tẩu tán tài sản.

ngoc-thuy17
Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Quốc An một thời

Theo đơn khởi kiện, ông An và Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006 nhưng đến khoảng tháng 3/2008 hai người ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Trong thời gian hai người còn là vợ chồng, do ông An mang quốc tịch Mỹ nên phải nhờ vợ đứng tên sở hữu các tài sản ông mua tại Việt Nam. Khối tài sản này bao gồm rất nhiều cổ phiếu, xe hơi sang trọng, hàng chục căn hộ, lô đất, biệt thự tại các dự án lớn ở TP HCM và Phan Thiết (như Avalon Building, Sailing Tower, Sea Links Golf & County Club)…

Tuy nhiên trong đơn kiện ông An khẳng định "đã dùng số tiền có được trước thời điểm kết hôn để mua những tài sản ở Việt Nam" và đòi Ngọc Thúy phải trả lại toàn bộ khi đã ly hôn. Nguyên đơn cũng nêu rõ, sau khi ly hôn tại Mỹ vào tháng 3/2008, Tòa thượng thẩm bang California quyết định số tài sản đang thuộc quyền sở hữu của Ngọc Thúy phải được thu hồi trả cho mình vì được mua bằng tiền riêng.

Vụ kiện “228 tỉ” đến nay vẫn đang trong thời gian tranh chấp và chưa đi đến được kết quả cuối cùng.

Quỳnh Chi công khai “lột sạch vàng” cho nhà chồng

Trong một chia sẻ mới nhất với báo giới, nữ MC Quỳnh Chi – nhân vật chính trong một đám cưới với con nhà đại gia đình đám – cho hay: “Ngay sau đám cưới, khoản tiền mừng tôi đưa cả cho anh Chương để giải quyết khó khăn của gia đình. Sau này, cả bộ nữ trang mẹ chồng tặng trong đám cưới tôi cũng cùng Chương mang ra một tiệm nữ trang ở Sài Gòn bán lại (với giá 1 tỷ đồng) để chèo chống qua thời gian khó khăn. Tôi không suy nghĩ gì cả, mà tại saolại đi so bì với bố của con mình. Chưa kể, thời điểm đó anh Chương cũng đối tốt với tôi, nên những gì tôi hi sinh cho anh ấy, tôi không bao giờ hối hận”.

Dan-mang-xot-xa-cho-nguoi-me-tre-Qunh-chi-3
MC Quỳnh Chi hạnh phúc bên thiếu gia Trần Văn Chương

Cô cũng cho hay, sau này, cô mang tiền cá nhân ra để cho người thân của chồng mượn (người rất quan trọng của chồng Quỳnh Chi - PV),

“Khi người ấy vướng vào vòng xoáy nợ nần, tôi bị vạ lây, dính líu đến cả “xã hội đen”. Họ kiếm người kia không ra, họ chỉ có thể tìm đến tôi và kéo đến cả nhà mẹ đẻ tôi. Tôi còn nhớ đêm đó tôi về miền Tây thăm con, em gái tôi gọi từ Sài Gòn về nói đang có người tạt mắm tôm vào nhà của mẹ. Tôi rất tức giận và nói với nhà chồng nhưng tất cả đều im lặng. Tôi tất tưởi quay về Sài Gòn trong đêm vì quá lo cho mẹ. Đó là thời gian tôi đã khóc nhiều kinh khủng, khiến mẹ tôi dù suốt mấy chục năm trời chưa bao giờ rơi nước mắt cũng đã phải khóc khi chứng kiến cuộc sống của con gái ở nhà chồng”, cô cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.