Showbiz

Chấn động: Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần sau 4 năm yêu

27/06/2019, 20:12

Phạm Băng Băng đã đăng tải thông báo xác nhận cô và Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò.

img
Phạm Băng Băng và Lý Thần

Cách đây chỉ ít phút, Phạm Băng Băng đã đăng tải thông báo với tuyên bố gây sốc, cô và Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò.

Cụ thể, trong thông báo, mỹ nhân họ Phạm viết: "Cuộc sống của mọi người có thể trải qua những cuộc tình khác nhau. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng tôi có được trong cuộc tình này đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cho đi, ủng hộ và yêu thương. Cảm ơn sự quan tâm và tình yêu của bạn trong tương lai. Chúng tôi không còn là chúng tôi, chúng tôi vẫn là chính mình"

Lý Thần sau đó cũng tiếp lời: "Từ bạn bè đến người yêu, rồi trở lại với bạn bè. Cảm xúc, hình thức sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần khiết nhất giữa chúng tôi sẽ không thay đổi. Chúng tôi vẫn luôn tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau".

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm vào năm 2015. Trong sinh nhật tuổi 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã cầu hôn bạn gái. Mặc dù danh tiếng của Lý Thần không bằng bạn gái, tuy nhiên anh là một tài tử ít scandal và có gia thế tốt. Nam diễn viên là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Theo trang QQ, Lý Thần cũng chính là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.