Bóng đá

Chấn động: Sir Alex bị tố "nhận quà" để dàn xếp tỉ số ở MU

19/10/2019, 17:36

Sir Alex Ferguson đang vướng vào một vụ rắc rối liên quan đến cá độ, dàn xếp tỉ số khi còn làm HLV ở CLB Manchester United.

img
Cựu HLV MU Sir Alex

Thế giới bóng đá chấn động với thông tin HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã nhận hối lộ để dàn xếp tỷ số một trận đấu của Manchester United. Cụ thể, theo The Guardian (Anh), Giuseppe Pagliara, một "tay cò" đã nhờ Alex Ferguson bán độ khi huyền thoại người Scotland Sir Alex còn làm HLV cho CLB Manchester United. Hắn đã tặng Sir Alex một chiếc đồng hồ Rolex giá 30.000 bảng, tương đương 900 triệu VNĐ để "cảm ơn".

“Pagliara đưa ra những bằng chứng hợp tác cùng Sir Alex để dàn xếp tỷ số trận gặp Juventus tại Champions League. Pagliara khẳng định cựu HLV MU đã nhận tiền”, công tố viên O’Neil trả lời Mirror.

Nghiêm trọng hơn, thẩm phán của tòa án còn đưa ra kết luận, đường dây này có thể liên quan đến nhiều HLV khác đã và đang cầm quân các đội bóng Anh như Steve McLaren, Harry Redknapp hay Neil Warnock.

Hiện phía Manchester United chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự việc trên. Còn “tay cò” Giuseppe Pagliara phủ nhận chuyện này.

Sir Alex là HLV vĩ đại nhất lịch sử MU khi giữ cương vị trong 26 năm liên tiếp, cùng Quỷ đỏ chinh phục 38 danh hiệu khác nhau. Trong số đó, thành công nổi bật của Sir Alex có 13 cúp Premier League, 2 cúp FA và 2 lần đăng quang tại Champions League.

Sau mùa giải 2012/13, HLV người Scotland chia tay MU. Không còn Sir Alex, MU chật vật trong thời gian qua dưới các triều đại của David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và hiện là Ole Gunnar Solskjaer.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.