Showbiz

Chấn động tin Sulli qua đời, quản lý tiết lộ cuộc nói chuyện cuối cùng

14/10/2019, 16:25

Quản lý của Sulli cho biết, đã nói chuyện với Sulli vào ngày trước khi cô qua đời.

img
Nữ ca sĩ, diễn viên Sulli

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát nước này nhận được một báo án rằng Sulli - cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) được tìm thấy đã tử vong. Thời gian tử vong được báo cáo là khoảng 16h (giờ địa phương) ngày 14/10. Theo đồn cảnh sát Seongnam, quản lý của Sulli đã tìm thấy thi thể của cô tại nhà riêng và báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra thông tin chính xác về vụ việc, cũng như tìm xem nữ ca sĩ sinh năm 1994 có để lại thư tuyệt mệnh hay không. Trong khi đó, công ty quản lý của Sulli là SM Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo nào.

Theo Korea Boo, một người trong ngành giải trí Kpop cho biết, đã nghe tin đồn về thông tin gây sốc này. "Tôi hy vọng đó không phải sự thật. Thật bực mình vì chúng tôi không thể tiếp cận được những nguồn tin này", người này chia sẻ.

Báo cáo với cảnh sát, quản lý của Sulli cũng cho biết: "Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Sulli là khoảng 18:30 (giờ địa phương). Tôi đã mất liên lạc rồi đến tìm cô ấy và thấy cô ấy đã qua đời".

img

Sulli sinh năm 1994, được biết đến khi là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc F(x). Khi mới nổi tiếng, Sulli được coi là thiên thần 9x của showbiz xứ kim chi bởi gương mặt xinh đẹp khả ái. Tên tuổi của cô luôn được xếp vào hàng hot trong showbiz Hàn. Sau khi tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo, tên tuổi của cô ngày càng nổi bật.

Nữ ca sĩ từng tiết lộ về nguyên nhân mình rời khỏi nhóm F(x) vì cô cảm thấy cô đơn và sợ hãi. Sulli cho biết, cô bắt đầu đóng phim từ khi học tiểu học, sau đó ra mắt công chúng với tư cách ca sĩ thần tượng ở tuổi 15. Phải đương đầu với ngành giải trí khắc nghiệt ở độ tuổi quá trẻ, cô bị mất phương hướng. "Họ yêu cầu tôi làm gì, tôi sẽ làm điều đó. Nhưng, tôi thậm chí không biết lý do mình phải làm những công việc ấy", Sulli nói.

Trong làng giải trí, Sulli còn được biết đến là một mỹ nhân "nổi loạn" khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Không ít lần, nữ ca sĩ này gây tranh cãi với những phong cách ăn mặc không nội y của mình. Mỹ nhân sinh năm 1994 từng hẹn hò với rapper Choiza hơn 14 tuổi, thường xuyên lui tới những hộp đêm đến khuya và thậm chí còn đóng "cảnh nóng" trong bom tấn tiền tỉ "Real". Dù hay tạo tranh cãi nhưng cô nàng vẫn sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ vẻ ngoài đẹp như thiên thần của mình.

Ngoài ca hát, cô còn tham gia phim ảnh và "dắt túi" kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim như "Gửi người xinh tươi", "Vacation"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.