Showbiz

Chấn động: Trưởng nhóm iKON bị tố mua ma túy bất hợp pháp

12/06/2019, 11:14

B.I - trưởng nhóm iKON bị tố đã mua và sử dụng bất hợp pháp ma túy LSD.

img
B.I - trưởng nhóm nhạc đình đám iKON

Ngày 12/6, tờ Dispatch gây chấn động showbiz Hàn khi tung ra thông tin độc quyền tố B.I - trưởng nhóm nhạc đình đám iKON có thể đã mua và sử dụng ma túy bất hợp pháp khoảng 3 năm trước. Thông tin này dựa trên những tin nhắn Kakao Talk mới được phát hiện gần đây.

Theo đó, bài báo cáo buộc năm 2016, B.I dường như đã mua và sử dụng thuốc LSD (Lysergic acid diethylamide) bất hợp pháp thông qua một đại lý của cô A. Dù thực tế A đã bị bắt và điện thoại di động của cô này đã bị cảnh sát tịch thu, nhưng theo Dispatch, cảnh sát vẫn chưa triệu tập B.I.

img
Những tin nhắn mua ma túy giữa B.I và cô A.

Tháng 4/2016, B.I đã chat với A để trao đổi về việc mua bán ma tuý. Vào tháng 8 cùng năm, A bị bắt giữ khẩn cấp ngay tại nhà riêng ở Seoul vì tội buôn bán ma tuý bất hợp pháp. Cảnh sát thu hồi điện thoại của A để điều tra. Trong quá trình thẩm vấn, A đã thừa nhận phân phối 10 miếng ma tuý LSD cho B.I bên ngoài ký túc xá của iKON.

Dispatch còn tiết lộ, một người cung cấp ma tuý khác (gọi tắt là C) cùng làm việc với A. C đã giao cho cảnh sát danh sách đầy đủ những người mua hàng, trong đó có Kim Han Bin (tên thật của B.I). Nhưng sau 3 phiên thẩm vấn, cảnh sát lại khẳng định A đã lấy lại lời khai và cho biết, mình không biết việc B.I mua thuốc.

Điều này khiến Dispatch nghi ngờ A đã bị YG mua chuộc. Bởi trong 1 tuần sau đó, YG Entertainment đã liên lạc với A để thuê cho cô một luật sư đại diện, đồng thời yêu cầu cô ấy lấy lại lời khai trước đó của mình về B.I.

B.I (tên thật là Kim Han Bin) sinh năm 1996, là trưởng của nhóm nhạc hiphop Hàn Quốc iKON, dưới sự quản lý của công ty YG Entertainment. Anh từng được biết đến là thành vien trong Team B của chương trình thực tế sống còn "Who is next: WIN" năm 2013 của đài Mnet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.