An ninh hình sự

Chân dung 2 đối tượng hiếp dâm nữ công nhân tuổi teen ở Bắc Giang

14/04/2021, 19:17

Đưa nữ công nhân và bạn đi chơi đêm, nhóm thanh niên đưa vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục trái ý muốn.

img

Đối tượng Hoàng Văn Hoàn tại cơ quan công an. Ảnh CABG.

Chiều nay (14/4), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng, Bắc Giang vừa tiếp nhận, làm rõ nội dung đơn tố giác của Vũ Thị M. (17 tuổi), trú tại huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội về việc: Rạng sáng ngày 13/4, M. và cháu Nguyễn Thị T. (15 tuổi), trú tại huyện Yên Dũng bị hai đối tượng ở xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng có hành vi quan hệ tình dục ngoài ý muốn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã tổ chức kiểm tra, xác minh vụ việc và đã xác định đối tượng quan hệ tình dục với chị M. và cháu T. là Đỗ Văn Trường (SN 1991) và Hoàng Văn Hoàn (SN 1998), đều ở xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng.

img

Đối tượng Đỗ Văn Trường tại cơ quan công an. Ảnh CABG.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng trên khai nhận: Rạng sáng 13/4, sau khi đưa 2 cô gái trên đi chơi, ăn uống, họ đã đưa những người này đến một nhà nghỉ ở thôn 7, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sau đó, Trường có quan hệ tình dục với chị M., Hoàn quan hệ tình dục với cháu T. Sau đó, vụ việc đã bị gia đình các nạn nhân trên phát hiện, đưa đến Công an huyện Yên Dũng trình báo.

Sau khi lập hồ sơ vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng đã chuyển vụ việc và đối tượng có liên quan đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, Vũ Thị M đang làm công nhân tại Khu công nghiệp Song Khê – Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, giữa những người trên không có mối quan hệ yêu đương nên đã tố cáo vụ việc đến cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.