Pháp luật

Chân dung 2 nghi can trong vụ cướp làm 1 cô gái tử vong

29/10/2018, 12:49

Cần tiền chơi game nên cả hai đã rủ nhau đi cướp khiến 1 cô gái tử vong, 1 người bị thương tối 25/10.

cuop nhi

Trần Thanh Tín và Ngô Hoàng Anh tại cơ quan công an

Ngày 29/10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm Ngô Hoàng Anh (sinh năm 2000) và Trần Thanh Tín (sinh năm 2003) cùng ngụ quận Bình Thạnh để điều tra về hành Cướp giật tài sản.

Tín và Hoàng Anh là 2 người đã thực hiện vụ cướp giật trên cầu Thủ Thiêm (phường 22, quận Bình Thạnh) vào đêm 25/10, khiến chị Dung tử vong và chị Nguyễn Hồng Trúc Vy (sinh năm 1993, ngụ quận Gò Vấp) bị thương nặng, đang được điều trị tại BV.  Tài sản nạn nhân bị mất gồm chiếc giỏ xách, 500 nghìn đồng và 1 điện thoại hiệu Samsung Galaxy Note 8.

Tại cơ quan công an, Tín và Hoàng Anh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên cả hai đều không biết vụ cướp đã làm chị Dung tử vong và chị Vy bị thương nặng.

Theo Công an quận Bình Thạnh, mấu chốt để phá được vụ án này là từ chiếc thoại của nạn nhân được 1 người phụ nữ ‘lạ mặt’ mang đi đến cửa hàng để cầm cố rất giống với miêu tả của nạn nhân bị mất.

Khi mời đến làm việc, người này khai nhận đã được em ruột mình là Tín bán lại. Tín cũng khai nhận do cần tiền chơi game, tiêu xài nên rủ Hoàng Anh bàn kế hoạch đi cướp và đã gây ra vụ cướp trên cầu Thủ Thiêm, phường 22, quận Bình Thạnh vào khuya 25/10 vừa qua.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ án nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.