Showbiz

Chân dung á hậu bị "đuổi" khỏi Đài truyền hình vì ồn ào giật chồng

07/11/2020, 21:37

Đài TVB vừa ra quyết định chấm dứt hợp đồng dài hạn với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau ồn ào "giật chồng" của cô cách đây hơn 1 năm.

img
Sau hơn 1 năm, việc Huỳnh Tâm Dĩnh chen chân vào cuộc hôn nhân giữa Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn vẫn khiến dư luận bức xúc

Apple daily đưa tin, Đài truyền hình TVB vừa có động thái chấm dứt hợp đồng dài hạn với Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo đó, muộn nhất trong vòng 2 tháng, Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ bị gạch tên khỏi danh sách nghệ sĩ dưới trướng TVB. Nguyên nhân được đưa ra vì nàng á hậu vướng những ồn ào tình ái, dẫn đến sự nghiệp không còn khả năng phát triển.

On đã liên hệ với Huỳnh Tâm Dĩnh, nữ diễn viên cho hay: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi sẽ đưa ra thông báo nếu có tiến triển". Trong khi đó, Giám đốc TVB Lạc Di Linh nói rằng, bà chưa có thời gian bàn bạc rõ ràng với phía nữ diễn viên. "Tôi cũng muốn biết suy nghĩ của cô ấy về vấn đề này", bà Lạc Di Linh nói.

Thực tế, trong thời gian qua, TVB luôn tạo điều kiện giúp Huỳnh Tâm Dĩnh quay trở lại showbiz bằng cách đưa bộ phim The Offliners có cô góp mặt vào danh sách 20 tác phẩm sẽ lên sóng phục vụ khán giả trong năm 2021. Song, động thái của TVB vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Nhiều khán giả dọa tẩy chay TVB nếu đài tiếp tục nâng đỡ Huỳnh Tâm Dĩnh.

"Hơn một năm qua, TVB luôn tạo mọi điều kiện để Tâm Dĩnh trở lại màn ảnh. Thế nhưng ác cảm của công chúng với cô ấy không thể xóa bỏ. Việc sa thải là nước đi cuối cùng của ban lãnh đạo", một nguồn tin tiết lộ với Apple daily.

img
Hình ảnh tình tứ của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh trên xe ô tô bị rò rỉ

Cuộc tình tay 3 đình đám nhất showbiz Hong Kong

Việc ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh được đánh giá là bê bối lớn nhất làng giải trí Hong Kong trong năm 2019. Do sự không chung thủy của họ, TVB đã tạm hoãn các bộ phim truyền hình của Huỳnh Tâm Dĩnh trong khi Hứa Chí An hủy buổi biểu diễn của mình và tuyên bố rút lui khỏi ánh đèn sân khấu.

Cụ thể, tháng 4/2019, loạt ảnh nhạy cảm giữa cô và nam ca sĩ đã có vợ Hứa Chí An trên xe taxi được đăng tải gây xôn xao dư luận. Vào thời điểm xảy ra vụ việc Hứa Chí An đang là chồng của nữ diễn viên/ca sĩ Trịnh Tú Văn còn Huỳnh Tâm Dĩnh đang hò hẹn với tài tử Mã Quốc Minh.

img
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau đó đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nhưng cô vẫn phải nhận “gạch đá” cùng những lời chỉ trích, kêu gọi cô rút lui khỏi làng giải trí. Không chịu nổi sức ép của dư luận, Huỳnh Tâm Dĩnh tuyên bố tạm ngừng hoạt động trong làng giải trí, ra nước ngoài sinh sống và học tập. Mối tình của cô và tài tử Mã Quốc Minh sau đó cũng kết thúc và hiện tại Mã Quốc Minh đang hò hẹn với một người mới.

Tuy nhiên, hậu quả đến với sự nghiệp của Á hậu Hong Kong 2012 có vẻ khá nghiệt ngã và nguyên nhân được cho là bởi cách xử lý khủng hoảng của cô quá tệ. Lời xin lỗi ngắn ngủi của cô dường như không làm xoa dịu dư luận mà chẳng khác nào "đổ thêm dầu vào lửa". Cô bị đánh giá là không thành tâm và thậm chí, bị gọi là "con cáo" của ngành giải trí Hong Kong. Một làn sóng tẩy chay Huỳnh Tâm Dĩnh đã được phát động và để "tránh bão", Á hậu Hong Kong 2012 quyết định "chạy" sang Mỹ với lý do đi du học.

Các bộ phim Huỳnh Tâm Dĩnh đóng đã bị yêu cầu "xếp kho" và nhiều cảnh của cô trong phim Bằng chứng thép 4 đã được bỏ đi và quay lại với diễn viên khác.

img
Mối tình của cô và tài tử Mã Quốc Minh cũng tan vỡ sau bê bối ngoại tình

Về phía Mã Quốc Minh – bạn trai Tâm Dĩnh bày tỏ anh không oán hận cô khi sau vụ việc. “Trong chuyện này, ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy đã biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, con đường tương lai còn dài. Tôi thì vẫn đi làm bình thường", Mã Quốc Minh cho biết. Dù vậy, cả hai cũng chấm dứt mối quan hệ không lâu sau đó.

Cuộc sống sang chảnh sau scandal

Theo truyền thông xứ Cảng thơm, Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989 trong một gia đình khá giả. Là con gái út trong gia đình, từ nhỏ Huỳnh Tâm Dĩnh đã được cưng chiều như công chúa nhỏ. Năm 2012, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành ngôi vị á hậu. Một năm sau đó, cô đại diện Hong Kong tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013.

img
Huỳnh Tâm Dĩnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2012

Sau 1 năm vắng bóng, đồng thời mất nhiều hợp đồng quảng cáo vì tai tiếng ngoại tình, nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn có cuộc sống vô cùng thoải mái.

Truyền thông Hong Kong tiết lộ, người đẹp vẫn có cuộc sống sang chảnh, đầy đủ và xa hoa đến ngỡ ngàng. Phóng viên đã bắt gặp Huỳnh Tâm Dĩnh diện đồ hiệu từ đầu tới chân khi đi mua sắm ở một con phố. Chiếc áo phông hiệu Gucci của cô có giá khoảng 14 triệu đồng, túi xách khoảng 21 triệu đồng, mũ lưỡi trai trị giá 10 triệu đồng...

Dù không có thu nhập từ công việc nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn còn một khoản thu khác, đó là tiền cho thuê căn hộ. Cô sở hữu 2 căn hộ tại Hong Kong với giá cho thuê từ 80 đến 105 triệu mỗi tháng.

img

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, Huỳnh Tâm Dĩnh đang hò hẹn với Muddy, một tay trống nổi tiếng. Muddy sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và thế lực. Cặp đôi được cho rằng phát triển quan hệ từ tháng 2 vừa rồi nhưng không muốn thông báo rộng rãi vì scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn khiến dư luận ngán ngẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.