Điều tra

Chân dung băng cướp, hiếp phụ nữ ở Bình Thuận

05/05/2016, 13:41

Công an Bình Thuận đã bắt băng nhóm chuyên cướp, hiếp phụ nữ rúng động địa bàn.

cuop-hiep-hinh-thuan

Đối tượngTrần Thanh Cường (ảnh phải, chủ mưu) và Đặng Tiến Bình trong băng cướp, hiếp phụ nữ. (Ảnh: Vov)

Liên quan đến vụ trói chồng, cưỡng hiếp vợ mang thai rúng động địa bàn xã Tân Phước (TX. La Gi, Bình Thuận) ngày 2/5, hiện Công an đã bắt được nhóm thanh niên gây án.

Theo Vietnamnet, đối tượng Phạm Minh Anh (SN 1995), Nguyễn Huy Hoan (SN 1988) và Đặng Tiến Bình (SN 1997) bị bắt ngày 3/5. Đối tượng Trần Thanh Cường (SN 1987) đầu thú trưa 4/5. Bốn đối tượng này cùng trú tại thôn Bình An (Tân Bình, TX. La Gi).

Các đối tượng trên là hung thủ trong vụ cướp tài sản của vợ chồng chị T. (20 tuổi, P. Phước hội, TX. La Gi) và cưỡng hiếp chị này (nạn nhân mang bầu 4 tháng) vào tối 2/5 tại xã Tân Phước (TX. La Gi).

cuop-hiep-hinh-thuan-1

Đối tượng Nguyễn Duy Hoan và Phạm Minh Anh (phải). (Ảnh: Vov)

Bước đầu tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Đối tượng Cường được xác nhận là chủ mưu và đã có vợ con. Đáng chú ý là nhóm này còn gây 2 nhiều vụ cướp, cưỡng hiếp phụ nữ trên địa bàn.

Cụ thể, ngày 30/4/2016, Cương và Minh Anh khống chế một cặp nam nữ ở thôn Hiệp Trí (Tân Hải, TX. La Gi). Sau khi cướp điện thoại và 5 triệu tiền mặt, hai đối tượng này thay nhau cưỡng hiếp cô gái, Vov đưa tin.

Ngày 29/2/2016, Cường và Minh Anh tiếp tục khống chế một cặp nam nữ khác ở thôn Hiệp Thuận (Tân Hải). Minh Anh khống chế người bạn trai để Cường hiếp dâm cô gái đi cùng. Hai đối tượng này cũng cướp điện thoại, vàng và 10 triệu tiền mặt.

Hiện, Công an TX La Gi (Bình Thuận) đang mở rộng điều tra vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.