Điều tra

Chân dung cặp tình nhân giết lái xe ôm ở Bình Thuận

04/05/2016, 07:44

Công an đã bắt được cặp tình nhân giết lái xe ôm, cướp tài sản ở Bình Thuận ngày 26/4.

giet-lai-xe-om

Hiện trường phát hiện thi thể lái xe ôm bị giết ở Bình Thuận. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Liên quan vụ cặp nam nữ giết lái xe ôm, ngày 3/5, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp Công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ đôi tình nhân này.

Cụ thể, danh tính cặp nam nữ được xác định là Lê Văn Chiều (23 tuổi, Thanh Hóa) và H’ken Kgiang (22 tuổi, Đắk Lắk). Hai đối tượng này là hung thủ giết lái xe ôm Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi, Lâm Đồng).

Được biết, Chiều và H’ken Kgiang sống như vợ chồng, chuyên sống bằng nghề trộm cướp và bị bắt giữ tại nhà trọ thuộc phường Xuân Trường. (TP. Đà Lạt), theo VnExpress.

Tại cơ quan điều tra, Chiều và H’ken Kgiang khai ngày 26/4 cả hai ra bến xe Đức Long (TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) tìm lái xe ôm để cướp tài sản.

Cặp này đã thuê ông Lắm chở về huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) với giá cao. Đến xã La Dạ (Hàm Thuận Bắc), Chiều và H’ken Kgiang dùng gậy gỗ giết ông Lắm trong khi nạn nhân liên tục van xin.

Sau khi gây án, Chiều và H’ken Kgiang lấy điện thoại, ví tiền và xe máy của nạn nhân rồi chạy về Đà Lạt. Chiều 30/4, thi thể ông Lắm được người dân địa phương phát hiện, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Khi vào cuộc điều tra, công an đã trích xuất hình ảnh camera từ cửa hàng xăng dầu cạnh bến xe và thu được hình ảnh cặp tình nhân này.

Đáng chú ý là Chiều và H’ken khai nhận từng gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản ở Đắk Lắk và Lâm Đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.