Thể thao

Chân dung chồng sắp cưới khiến Thư Kỳ muốn xoá sạch quá khứ

19/08/2014, 07:03

Việc Thư Kỳ sẵn sàng chi ra hàng triệu USD để chuộc lại "quá khứ lầm lỡ" khiến nhiều người tự hỏi, Phùng Đức Luân có sức mạnh gì khiến nữ diễn viên làm như vậy?

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã quyết định
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" và chuẩn bị cho một đám cưới vào cuối năm (Ảnh: Đẹp Plus)

Mới đây, báo giới Hong Kong khẳng định Thư Kỳ muốn trả lại sự trong sạch cho bản thân trước khi làm đám cưới với Phùng Đức Luân vào cuối năm. Nguồn tin cho biết, người đẹp Đài Loan sẵn sàng trả 10 triệu NDT (1,62 triệu USD) để mua lại bản quyền những tấm ảnh nude và phim cấp 3 của chính mình nhằm ngăn chặn việc phát tán.

Điều này đã khiến nhiều người tự hỏi, Phùng Đức Luân có sức mạnh gì khiến Thư Kỳ làm như vậy?

Có lẽ, một phần vì tình cảm họ dành cho nhau trong suốt 17 năm qua. Nhiều lần tan hợp hợp tan (dù cả hai đều phủ nhận), họ đã quá quen thuộc và hiểu nhau. Hiện tại, cả hai đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" và chuẩn bị cho một đám cưới vào cuối năm.

Bên cạnh đó, Phùng Đức Luân cũng là nhân tài xứng với Thư Kỳ.

Có thể nói, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều là trai tài gái sắc
Có thể nói, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều là trai tài gái sắc

Theo Đẹp Plus, Phùng Đức Luân sinh năm 1974. Mẹ anh là minh tinh Thạch Yến nổi tiếng những năm 60. Anh từng đi du học ở Mỹ, chuyên ngành IT. Nhưng, có lẽ do di truyền, Phùng Đức Luân có năng khiếu và cái duyên với làng giải trí.

Anh trở thành diễn viên sau khi về Hong Kong và nhanh chóng bộc lộ tài năng ở mảng đạo diễn. Đức Luân từng đoạt giải đạo diễn mới xuất sắc nhất trong liên hoan phim điện ảnh Hoa ngữ lần thứ 5. Năm 2011, Đức Luân cùng Ngô Ngạn Tổ mở công ty riêng và hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí.

Có thể nói, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều là trai tài gái sắc. Người hâm mộ đang mong chờ vào đám cưới cuối năm 2014, minh chứng cho sự đơm hoa kết trái giữa mối tình 17 năm của họ.

Thư Kỳ từng có một khởi đầu gây tranh cãi khi bước chân vào làng giải trí bằng những tấm ảnh nude và phim cấp 3. Dù đã "rũ bùn đứng dậy", trở thành một mỹ nữ được yêu thích khắp châu Á bằng tài năng đích thực và vai diễn trong những bộ phim tử tế nhưng quá khứ của Thư Kỳ là một vết đen vẫn ám ảnh cô.

Thư Kỳ bắt đầu sự nghiệp từ
Thư Kỳ bắt đầu sự nghiệp từ "diễn viên phim cấp 3"

Chính vì vậy, việc người đẹp Đài Loan sẵn sàng chi ra hàng triệu USD để chuộc lại "quá khứ lầm lỡ" rất được người hâm mộ ủng hộ. Nhiều người hy vọng cô có thể thanh thản và hạnh phúc hơn khi tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, mong muốn xoá đi quá khứ của Thư Kỳ phải đối mặt với không ít khó khăn. Vì những tấm ảnh và bộ phim này đã xuất hiện từ lâu nên rất khó để truy ra chủ nhân đích thực. Không những thế, với sự phát triển của Internet, việc Thư Kỳ muốn chặn sự lan truyền của những tấm ảnh này là gần như không thể.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.