Điều tra

Chân dung con rể sát hại bố và anh trai vợ do mâu thuẫn tình cảm

05/08/2019, 12:56

Sau khi gây án khiến bố vợ và anh vợ tử vong, đối tượng Sắt bỏ chạy lên rừng rồi về nhà thay quần áo và tiếp tục bỏ trốn.

img
Người thân đau buồn lo hậu sự cho ông S. và anh T. sau khi bị nghi phạm Sắt sát hại

Liên quan đến vụ án con rể sát hại bố và anh vợ tử vong xảy ra tối 4/8 tại TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), sáng 5/8, công an TP. Uông Bí cho biết vẫn đang khoanh vùng tìm kiếm nghi phạm Hoàng Văn Sắt (46 tuổi, trú tại tổ 5 khu 10, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Nạn nhân được xác định là ông Nông Văn S. (SN 1947) và anh Nông Văn T. (SN 1977) là bố và anh vợ của Sắt. Hiện trường gây án tại nhà ông S., cách nhà nghi phạm khoảng 20m.

Sáng 5/8, ghi nhận của PV Báo Giao thông, người dân phường Thanh Sơn vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi nghe và chứng kiến về vụ án mạng kinh hoàng trên. Theo một số nhân chứng cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 21h tối 4/8, khi nghe tiếng cãi vã bên nhà ông S., hàng xóm đã chạy sang thì thấy Sắt dùng dao bầu đâm 2 nhát vào ngực và lưng ông S., rồi đâm vào cổ anh T. khiến cả 2 gục xuống nền nhà, chảy nhiều máu và tử vong.

Lau nước mắt, chị Nông Thị T. (con gái của ông S.) cho biết, khoảng 20h45 tối 4/8, chị T. nhận được điện thoại của bố nhưng không thấy bố nói gì mà chỉ nghe có tiếng cãi nhau rất to cùng với đó là tiếng động lớn. Lo lắng nên chị chạy sang nhà bố thì nhận hung tin, bố bị Sắt đâm tử vong.

Được biết, trong sinh hoạt vợ chồng, Sắt và vợ xảy ra mâu thuẫn tình cảm dẫn đến ly thân, cả 2 đã có một người con chung.

Đến chiều ngày 4/8, thấy vợ dẫn người đàn ông khác về nhà chơi, Sắt đã cầm dao đến nhà gây sự đuổi đánh vợ và người đàn ông lạ, được anh em hàng xóm khuyên ngăn nên hắn đã bỏ về.

Khoảng 20h30 tối ngày 4/8, đối tượng Sắt tiếp tục sang nhà ông Nông Văn S., tại đây, hai bên đã lời qua tiếng lại. Nghe tiếng cãi nhau to ở bên nhà bố, anh Nông Văn T. (con trai ông S.) ở đối diện đã chạy sang khuyên ngăn em rể của mình. Chỉ ít phút sau, người dân nghe tiếng kêu thất thanh chạy sang đã thấy Sắt dùng dao đâm tử vong cả bố và anh vợ.

Gây án xong, Sắt bỏ chạy lên rừng rồi lẻn về nhà thay quần áo, dép rồi tiếp tục bỏ trốn.

Theo tìm hiểu, đối tượng Sắt có hộ khẩu tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, đang tạm trú tại phường Thanh Sơn (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), không có công ăn việc làm ổn định và có tiền sử mắc bệnh tim.

Hiện công an TP. Uông Bí đang khẩn trương điều tra, truy bắt nghi phạm Hoàng Văn Sắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.