Showbiz

Chân dung giáo viên kiêm hoa hậu bị bỏ tù vì gửi ảnh "nóng" cho học sinh

18/07/2020, 21:43

Ramsey BethAnn Bearse - Hoa hậu Kentucky 2014 chịu án 2 năm tù và 10 năm giám sát vì gửi ảnh nóng cho nam sinh 15 tuổi.

img
Ramsey BethAnn Bearse chịu án 2 năm tù và 10 năm giám sát

Hãng thông tấn AP đưa tin, Ramsey BethAnn Bearse, 29 tuổi, bị tuyên án trong phiên tòa ở quận Kanawha, tiểu bang West Virginia hôm 14/7. Cô sẽ phải đến thi hành án tại nhà thù Lakin Correctional vào sáng 20/7 sắp tới. Ngoài mức án hai năm tù, cựu hoa hậu sẽ bị giám sát trong 10 năm kể từ khi được thả và bị ghi tên là tội phạm tình dục suốt đời.

Các nhà chức trách quận Kanawha cho biết Bearse đã gửi ảnh cho một nam sinh 15 tuổi trường trung học Tây Virginia trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10/2018. Tháng 12/2019, phụ huynh của học sinh này phát hiện các bức ảnh nhạy cảm trong điện thoại nam sinh và báo cáo với các cơ quan chức năng

Tại tòa, Bearse khai định gửi ảnh cho chồng nhưng nhầm sang nam sinh vì tên hai người cạnh nhau trong danh bạ. Sau bức ảnh đầu tiên, Bearse gửi ít nhất bốn bức nữa để “xoa dịu” nam sinh vì cậu trò... đòi thêm. Cô sau đó cũng nhận lại ảnh tương tự từ cậu bé. Bearse khai không giữ hoặc phát tán ảnh của nam sinh.

Cũng tại đây, Bearse đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về hành động của mình. "Bởi tôi là người lớn còn cậu ấy chỉ là một thiếu niên nên đây là lỗi của tôi và tôi nhận lỗi hoàn toàn trong chuyện này", Bearse phát biểu tại tòa.

img
Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky năm 2014

Ramsey BethAnn Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky năm 2014 và sau đó đại diện cho tiểu bang của mình dự thi Hoa hậu Mỹ 2015. Tại cuộc thi sắc đẹp danh giá cấp quốc gia, Bearse thắng giải tài năng và vào đến top 12 chung cuộc.

Sau đó cô không dấn thân vào showbiz mà trở thành giáo viên tại trường trung học Andrew Jackson ở Cross Lanes, West Virginia. Với tấm bằng cử nhân Nghệ thuật về giáo dục đặc biệt, Bearse dạy môn khoa học tại ngôi trường này. Ngay sau khi bị phát hiện gửi ảnh cho học sinh, cựu hoa hậu đã bị đình chỉ công tác tại trường.

Một số hình ảnh của Ramsey BethAnn Bearse:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.