An ninh hình sự

Chân dung hotgirl cầm đầu đường dây môi giới mại dâm giá hàng nghìn USD

31/08/2022, 13:29

Đường dây môi giới mại dâm qua mạng do Nguyễn Thị Hương Giang cầm đầu thường là gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên.

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cùng Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ đường dây hoạt động môi giới mại dâm qua mạng Internet do Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998, trú tại huyện Ninh Giang, Hải Dương) cầm đầu.

Đây là đường dây môi giới mại dâm cao cấp, giá mỗi lần đi khách lên đến hàng nghìn USD, gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên.

img

Nguyễn Thị Hương Giang, người cầm đầu đường dây mua bán dâm có giá lên tới 2.000 USD

"Tú bà" trong đường dây này là Nguyễn Thị Hương Giang, một cô gái xinh đẹp, cao ráo, từng tốt nghiệp đại học và đi làm ở một công ty tổ chức sự kiện.

Quá trình làm việc, Giang quen biết một số cô gái làm công việc môi giới, tiếp khách. Thấy công việc nhàn mà có tiền nên Giang đã móc nói với gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên các trường đại học và ở các cuộc thi để môi giới mua, bán dâm.

Dần dần, Giang tổ chức hoạt động môi giới mại dâm tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước với phương thức, thủ đoạn hoạt động tinh vi, lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram... để lập ra các hội nhóm để kết nối, trao đổi với người bán dâm.

Giá mua bán dâm trong đường dây của Giang từ 10 - 15 triệu đồng/lượt, hoặc từ 1.000 - 2.000 USD. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản của Giang, sau khi sắp xếp cho gái bán dâm xong, Giang sẽ trả cho gái bán dâm 30%, còn bản thân hưởng 70% tổng số tiền nhận được.

img

Nguyễn Thị Hương Giang cùng 2 gái bán dâm

Ngày 17/8, tổ công tác do Cục Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Căn cứ vào lời khai của các đối tượng mua, bán dâm và tài liệu thu giữ được, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hương Giang để đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, "tú bà" Hương Giang khai nhận, ngày 16/8 đã thoả thuận với khách mua dâm để thống nhất việc điều 2 gái bán dâm với 15 triệu đồng/người/lượt.

Sau khi khách mua dâm đã chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản của Giang, Giang đã điều 2 gái bán dâm là là N.T.T.T (SN 2000), trú tại TP.HCM và N.T.H (SN 1994), trú tại tỉnh Yên Bái tới khách sạn nêu trên để bán dâm thì bị tổ công tác phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.