An ninh hình sự

Chân dung kẻ bắt cóc bé trai đòi tiền chuộc nửa tỉ đồng

29/06/2016, 07:50

Toàn rủ Nguyên đi mua thức ăn, đến đoạn đường vắng thì dùng gậy đánh vào cổ nạn nhân rồi bắt trói.

bat_coc

Chân dung kẻ bắt cóc bé trai đòi tiền chuộc nửa tỉ đồng

Theo thông tin trên Zing News, hôm qua (29/6), công an tỉnh Cà Mau cho hay đã bắt tạm giam đối tượng Dương Văn Toàn, 21 tuổi về hành vị bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Nạn nhân là cháu Vũ Văn Nguyên, 10 tuổi, ở xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa 19/6, Toàn đến nhà người thân ở địa bàn xã Biển Bạch Đằng chơi thấy nhiều trẻ em nô đùa đã nảy sinh ý định bắt cóc đòi tiền chuộc.

Nghĩ là làm, khoảng 12h cùng ngày, với ý định bắt cóc, Toàn rủ Nguyên đi mua thức ăn, đến đoạn đường vắng thì dùng gậy đánh vào cổ nạn nhân, sau đó dùng dây trói và kéo nạn nhân vào bụi cây.

Tại đây, Toàn bắt Nguyên phải đọc số điện thoại của người thân rồi anh ta gọi, bắt người nhà phải chuyển số tiền 500 triệu vào số tài khoản hắn cung cấp thì mới thả người.

Trong lúc chờ người nhà Nguyên chuyển tiền, toàn bỏ mặc nạn nhân ở nơi vắng người rồi đi chơi ở nhà một người quen gần đó.

Theo Vnexpress, lợi dụng lúc Toàn đi vắng, Nguyên đã dùng răng cắn đứt dây trói, tự tẩu thoát cho mình rồi tìm đến nhà dân cạnh đó kêu cứu. Gia đình nạn nhân sau đó đã tố cáo hành vi trái pháp luật của Toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.