An ninh hình sự

Chân dung kẻ dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ ở Bình Dương

20/08/2019, 08:00

Nguyễn Cảnh Hoan - kẻ dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ ở Bình Dương đã đến trụ sở công an để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

img
Nguyễn Cảnh Hoan - kẻ dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ ở Bình Dương. Ảnh: báo Người lao động

Báo Vietnamnet đưa tin, tối 19/8, công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Cảnh Hoan (SN 1978, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hoan chính là đối tượng đã đâm gục chị Võ Thị Kim Thoa (34 tuổi; ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào sáng 18/8.

Theo điều tra, Hoan và chị Thoa quen biết từ trước, gần đây giữa 2 người này có quan hệ làm ăn chung về bất động sản.

Tuy nhiên, thời gian này Hoan và chị Thoa phát sinh mâu thuẫn trong việc đặt cọc mua bán đất. Hoan nhiều lần gọi điện thoại cho chị Thoa để gặp mặt giải quyết nhưng không liên lạc được.

Bực tức, sáng 18/8, Hoan đến trước nhà canh lúc chị Thoa chở người thân đi ăn sáng thì lao tới dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân phải bỏ chạy, sau đó thì gục xuống đất, đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Sau khi gây án hơn một ngày, Hoan đến cơ quan công an để đầu thú.

Trước đó như báo Tiền Phong đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng 18/8. Thời điểm đó, chị Thoa đang ngồi trên xe máy cùng một người phụ nữ khác ở đường hẻm thuộc KP. Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương. Bất ngờ một người đàn ông từ phía sau áp sát và dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ chị Thoa. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu chảy rất nhiều.

TS. BS Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Nam Anh cho hay, sáng 18/8 bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Kim Thoa trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu.

Theo hồ sơ bệnh án, bệnh nhân Thoa bị vết đâm xuyên thấu cổ vai, tụ máu ở hố thượng đòn, thủng và tràn dịch phổi. Phía bệnh viện đã khẩn trương cấp cứu kịp thời để bệnh nhân qua cơn nguy kịch. Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Thủ Đức (TP.HCM) để phẫu thuật lấy dịch phổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.