Điều tra

Chân dung kẻ nổ súng cướp ngân hàng ở huyện Sóc Sơn rồi bỏ chạy

27/04/2020, 10:34

Thanh niên nổ súng cướp ngân hàng ở Sóc Sơn (Hà Nội) rồi bỏ chạy theo hướng Bắc Giang đã đến cơ quan công an đầu thú.

img
Ảnh đối tượng Trần Hữu Trung

Sáng 27/4, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, thanh niên cướp ngân hàng ở thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội) rồi bỏ chạy hướng Bắc Giang đã đến cơ quan công an đầu thú.

Đối tượng cướp ngân hàng bỏ chạy được xác định là Trần Hữu Trung (SN 1991, HKTT tại Tổ 33, Khu 5, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 20/4, Trung đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến Chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, tên này lấy lý do quên chứng minh nhân dân và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút vũ khí định uy hiếp và cướp tài sản.

Kiểm soát viên Techcombank - do thường xuyên được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ bảo đảm an toàn an ninh - đã bình tĩnh nhấn nút báo động. Lực lượng an ninh ngay lập tức trấn áp tên cướp, song hắn vùng chạy ra ngoài, leo lên xe máy và bỏ trốn.

img
Đối tượng Trần Hữu Trung bịt mặt đội mũ cầm súng vào cướp ngân hàng đươc camera an ninh ghi lại hình ảnh

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng Công an TP Hà Nội và công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm. Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở Uông Bí, Quảng Ninh. Sau đó, tên cướp đã đến Công an ở Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.