Điều tra

Chân dung mẹ, con trai cùng người yêu hỏa thiêu bố đẻ

14/06/2016, 10:03
image

Người mẹ, con trai cùng người yêu trói, hỏa thiêu bố đẻ nhằm tranh chấp đất đai ở Hà Tĩnh.

con-hoa-thieu-cha

Chân dung 3 đối tượng trong vụ hỏa thiêu bố đẻ và hung khí tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Ngày 14/6, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho hay đơn vị này đang tạm giữ 3 đối tượng trong vụ hỏa thiêu bố đẻ khi tranh chấp đất đai.

Danh tính 3 đối tượng này là Huỳnh Kim Sang (SN 1965), Phan Hoàng Việt (SN 1992, con Sang, TP. Cần Thơ) và Lê Thị Son (SN 1991, Bình Định, bạn gái của Việt), Báo Hà Tĩnh đưa tin.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Phan Văn Tuấn (SN 1961, Vĩnh Trinh, Vĩnh Thanh, TP. Cần Thơ, chồng bà Sang). Ông Tuấn là người được thừa kế đất đai ở xã Thạch Châu (Lộc Hà).

Điều tra ban đầu cho thấy, tháng 6/2016, ông Tuấn cùng vợ về Thạch Châu khiếu kiện quyền thừa kế. Sau đó, bà Sang cũng liên lạc cho con trai là Việt về.

Đáng chú ý là, bà Sang cùng với Việt đã chuẩn bị nhiều hung khí nhằm tấn công gia đình nhà chồng khi tranh chấp đất đai xảy ra.

Khoảng 17h ngày 10/6, ông Tuấn đi nhậu về và cãi vã với vợ. Sau đó, bà Sang cùng con trai và Son đã trói ông Tuấn vào cột nhà, theo Pháp luật TP.HCM.

Cháu rể ông Tuấn là Phan Huy Bắc (SN 1985, Thạch Châu, Lộc Hà) đến can ngăn bị Việt hất xăng và châm lửa dẫn đến bỏng nặng. Khi công an tiếp cận hiện trường, Sang, Việt và Son đã khóa cửa, châm lửa đốt nhà nhằm hỏa thiêu ông Tuấn.

Rất may, công an đã kịp phá cửa, cứu nạn nhân đồng thời bắt giữ 3 đối tượng trên. Hiên, cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ án theo pháp luật.

 (Nguồn: ANTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.