An ninh hình sự

Chân dung nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị 9 đinh găm vào đầu ở Thạch Thất

20/01/2022, 09:51

Hiện Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao nghi phạm cùng hồ sơ vụ bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu cho Công an TP Hà Nội để mở rộng điều tra.

Liên quan đến vụ việc bé gái bị 9 đinh găm vào đầu, công an xác định nghi phạm là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú Thạch Thất) - người tình của chị L. (mẹ bé A, cháu bé 3 tuổi bị 9 đinh găm vào đầu). Hiện Công an huyện Thạch Thất tiến hành bàn giao nghi phạm này cùng hồ sơ vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội để mở rộng điều tra.

Theo một nguồn tin của PV Báo Giao thông, hiện nghi phạm Nguyễn Trung Huyên đã khai nhận hành vi đóng đinh vào đầu và các hành vi khác bạo hành dã man bé A.

img

Nghi phạm Nguyễn Trung Huyên

Theo đó, sau khi chị L., mẹ bé A. ly hôn chồng, chị L. và Huyên nảy sinh tình cảm, chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Đến tháng 9/2021, chị L., cháu A. và Huyên chuyển đến thuê trọ tại địa chỉ xã Canh Kiệm, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội). Quá trình chung sống, Huyên đã nhiều lần bạo hành cháu A.

Bố đẻ của nghi phạm Huyên cho biết, Huyên bị điếc từ bé, sống cùng bà nội. Khi bà mất, Huyên chuyển tới xưởng làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất sinh sống.

Theo bố nghi phạm Huyên, con trai ông không có tiền án tiền sự, do bị điếc, nên học hết lớp 12 đã đi học nghề, hiện làm mộc. Trước đây, Huyên từng giới thiệu chị L. (mẹ bé gái 3 tuổi) với gia đình.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, lịch sử bệnh án của cháu A. khá nhiều.

Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, cháu A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần.

Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật. Quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

Khi chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị, bé A. được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.