An ninh hình sự

Chân dung nghi phạm giết 2 vợ chồng trong biệt thự ở Tiền Giang

29/01/2016, 15:31

Nghi phạm được cho là khoảng 21-23 tuổi có gương mặt dài, cánh mũi to. Kẻ này được đánh giá là khá chuyên nghiệp.

chan-dung-nghi-can-giet-da-man-2-nguoi-trong-biet-
Chân dung nghi can giết người ở Tiền Giang (Ảnh: Thanh niên)

Liên quan đến vụ giết người dã man trong ngôi biệt thựTiền Giang, ngày 29/1, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã công bố hình ảnh hung thủ được vẽ lại từ các đoạn clip trích xuất từ camera an ninh.

Tin tức trên VnExpress cho hay, theo hình ảnh trích xuất từ camera, hung thủ được cho là khoảng 21-23 tuổi có gương mặt dài, cánh mũi to. Kẻ này được đánh giá là khá chuyên nghiệp. Anh ta mặc áo khoác, đeo khẩu trang, găng tay, cầm dao leo cổng vào trong theo hướng thông gió bên hông biệt thự.

Sau khi sát hại vợ chồng ông Đấu bằng nhiều nhát dao, vết ở cổ, hắn rửa tay, lau chùi vết máu dính tại tay nắm cửa và rời khỏi hiện trường mang theo túi xách.

hungthu1-9236-1454052078
Chân dung nghi phạm được phác họa theo hình ảnh trích xuất từ camera (Ảnh: VnExpress)

Trước đó như báo Giao thông đã thông tin, vào rạng sáng ngày 24/1, kẻ gian đã đột nhập vào ngôi biệt thự số 113 quốc lộ 1, thuộc phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang của ông Lương Văn Triêm (chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh) và ra tay sát hại dã man ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm (cha mẹ của ông Triêm).

Cả 2 nạn nhân đều bị đâm nhiều nhát trúng tim và đều bị cắt cổ và cắt mạch máu ở cổ tay bằng hung khí sắc bén.

Được biết, ban ngày vợ chồng ông Đấu thường về nhà ở xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, đến chiều tối mới về ngôi biệt thự này ngủ. Hôm xảy ra án mạng vợ chồng con trai ông Đấu đi vắng.

img

Tin mới vụ án mạng kinh hoàng trong biệt thự ở Tiền Giang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.