An ninh hình sự

Chân dung nghi phạm giết nữ chủ tiệm thuốc tây ngày cận Tết

13/02/2018, 11:36

Nghi phạm giết chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn ngày cận Tết đã bị cơ quan công an bắt giữ.

nghi-can-giet-nguoi-1-151845417454438317885

Nghi phạm giết chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn ngày cận Tết đã bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh trích xuất từ camera nhà dân/Dân trí

Theo Zing.vn, nghi phạm có liên quan tới vụ án mạng mà nạn nhân là cô gái 23 tuổi bị sát hại ở đường Bùi Quang Là, phường 12 đã bị công an quận Gò Vấp, TP. HCM bắt giữ.

Cụ thể, nghi phạm tên Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê ở Phú Yên). Theo thông tin ban đầu, Cường là nhân viên cũ của chồng sắp cưới nạn nhân.

Bước đầu Cường khai nhận vào chiều 10/2 đã đến gặp chủ tiệm thuốc để xin tiền mua ma túy. Bị khước từ, thanh niên này đã giết cô gái rồi khóa trái cửa bỏ đi.

Cũng theo báo Dân trí, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, công an phường 12, quận Gò Vấp nhanh chóng đến phá khóa cửa vào kiểm tra thì phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc P. (chủ tiệm thuốc tây H. K) nằm chết dưới đất, trên người có nhiều vết thương.

anmang_zing_1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Zing.vn

Ngay sau khi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét và sau đó đã bắt được nghi phạm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.