Điều tra

Chân dung nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ ở Đồng Nai

26/06/2020, 18:58

Chỉ trong 6 giờ, các trinh sát hình sự đã bắt được nghi can giết người trong nhà nghỉ ở thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

img
Nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ đã bị bắt sau 6 tiếng lẩn trốn.

Chiều 26/6, Công an thành phố Biên Hòa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai bắt được Trần Minh Tâm (29 tuổi), nghi can trong vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ ở phường Tân Hiệp sáng cùng ngày.

Vào khoảng 8h45 sáng26/6, tại một nhà nghỉ thuộc khu phố 5 (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là chị T (35 tuổi, quê Quảng Trị) tử vong trên sàn nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Nhận được thông tin Công an thành phố Biên Hòa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và xác định nghi phạm gây ra vụ án mạng là Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). Đến 15h chiều cùng ngày (26/6), lực lượng công an đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Tâm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Bắc Sơn, (huyện Trảng Bom).

Ngoài ra trong quá trình truy bắt đối tượng, lực lượng Công an còn phát hiện và bắt giữ em ruột của đối tượng Tâm là Trần Đăng Khoa (22 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) có quyết định truy nã của Cơ quan CSĐT Công an thành phố Biên Hòa về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.