Điều tra

Chân dung người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

03/05/2018, 21:34

Người đàn ông nghi bắt cóc được xác định là Trần Văn P., từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

bat-coc-hung-yen1

Người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên bị người dân vây đánh

Liên quan đến vụ người dân vây đánh người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, theo xác minh từ cơ quan chức năng, danh tính người đàn ông nghi bắt cóc được xác định là Trần Văn P. (39 tuổi, trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Ông Hoàng Văn Chư, Chủ tịch UBND xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương cho biết, chiều 3/5, Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khám xét nhà ông P. nhằm phục vụ công tác điều tra. Hiện, quá trình khám xét nhà đã hoàn tất.

Cũng theo ông Chư, đối tượng P. sống kín đáo, thường xuyên không có mặt tại địa phương. Ngoài ra, đối tượng này từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới hết hạn tù năm 2016. Từ ngày ra tù, P. sống khép kín, không gây xích mích với ai.

Theo ghi nhận của PV, chiều 3/5, chiếc ô tô bốn chỗ hiệu Toyota Vios biển số 34A-186.94 của ông P. vẫn bị tạm giữ tại trụ sở Công an huyện Văn Giang.

Trước đó, trao đổi với báo chí, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng Công an xã Phụng Công cho hay, khoảng 17h25 ngày 2/5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có người xông vào một hộ gia đình, có hành vi bắt cóc trẻ em và bị đánh.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường, ngăn người dân không đánh đối tượng này, đồng thời đưa đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.