Văn hóa - Giải Trí

Chân dung nhà vô địch World Cup vừa gia nhập đế chế nội y Victoria’s Secret

17/06/2021, 21:30
image

Siêu sao bóng đá nữ Megan Rapinoe và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra Jonas vừa ký hợp đồng với hãng nội y Victoria’s Secret.

img

Victoria’s Secret đang có kế hoạch để vực lại thương hiệu nội y đình đám một thời

Theo The Seattle Times, hãng nội y đình đám thế giới Victoria’s Secret đã ký hợp đồng với siêu sao bóng đá nữ Megan Rapinoe và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra Jonas. Hai ngôi sao này đều có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, luôn đấu tranh cho quyền bình đẳng ở nhiều lĩnh vực, trong đó có cả giới bóng đá.

Đại diện hãng nội y nói với Page Six rằng: "Hai biểu tượng hàng đầu này sẽ thay đổi, tạo ra tương lai của thương hiệu". Một nguồn tin cho biết thêm, đội ngũ gương mặt mới của Victoria’s Secret thiên về tính toàn diện. Thương hiệu này cần sự thay đổi để tồn tại sau một kỷ nguyên bị tụt hậu.

img

Ngôi sao bóng đá nữ Megan Rapinoe

Do đó, chiến lược truyền thông của Victoria’s Secret cũng thay đổi đáng kể. Một nguồn tin khác tiết lộ, Chopra và Rapinoe không phải được mời để xuất hiện trong những bộ nội y "siêu nhỏ" của hãng. Thay vào đó, họ trở thành người phát ngôn, xuất hiện trên podcast (tập tin âm thanh hoặc video số) và trong các tài liệu tiếp thị cho thương hiệu trong quá trình phục hồi.

img

Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra Jonas

Minh tinh Ấn Độ và chân sút 36 tuổi sẽ tham gia cùng người mẫu Úc gốc Sudan Adut Akech, vận động viên trượt tuyết tự do Eileen Gu, người mẫu chuyển giới Brazil Valentina Sampaio, người mẫu ngoại cỡ Paloma Elesser và nhà báo Amanda de Cadenet trong podcast dài 10 tập để chia sẻ những câu chuyện của riêng từng người.

Đây được coi là nỗ lực dù “tuyệt vọng” để xây vực lại “đế chế” nội y lừng lẫy một thời và mở rộng thị trường. Từ đầu năm 2021 tới nay, doanh thu của thương hiệu có dấu hiệu khởi sắc, tăng mạnh khiến công ty được nâng định giá lên 2-3 tỷ USD. Con số này tăng gần gấp đôi giá trị 1,1 tỷ USD của công ty năm ngoái.

img

Megan Rapinoe từng góp phần giúp đội tuyển bóng đá nữ Mỹ giành nhiều thành tích tại World Cup

Megan Rapinoe sinh năm 1985. Cô là cầu thủ bóng đá người Mỹ, chơi cho câu lạc bộ Reign FC và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. Cô chơi ở vị trí tiền vệ và Tiền vệ cánh.

Là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Mỹ, cô đã giúp đội tuyển nữ Mỹ giành chiến thắng World Cup FIFA World Cup 2019 (Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019), World Cup FIFA Women 2015 (Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2015), cúp Vàng tại Thế vận hội London 2012 và Á quân tại FIFA World Cup World Cup 2011 (Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2011). Kể từ năm 2018, cô đồng đội trưởng đội tuyển quốc gia Mỹ cùng với Carli Lloyd và Alex Morgan.

Cũng nhờ công góp phần giúp Mỹ giành chiến thắng World Cup, Rapinoe giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc" và "Vua phá lưới" ở giải đấu này. Thành tích chuyên môn cũng mang tới cho Rapinoe danh hiệu FIFA The Best và Quả bóng vàng. Ngoài chuyên môn, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.