Xã hội

Chân dung nữ CSGT được Tổng thống Nga Putin bắt tay

15/11/2017, 23:00

Đại úy Đỗ Thị Thu Thủy là nữ CSGT được lựa chọn tham gia công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

tong-thong-nga.

Tổng thống Nga bắt tay và nói lời cảm ơn nữ CSGT Việt Nam trước khi lên máy bay về nước. Ảnh: Người Lao động

Theo Vietnamnet và Dân trí, chiều 11/11, khi đưa tiễn Đoàn Tổng thống Nga ra sân bay rời Đà Nẵng, ông Putin đã bắt tay và nói lời cảm ơn tới nữ Đại úy CSGT Đỗ Thị Thu Thủy và toàn Đội.

Chia sẻ với báo chí, chị Thủy cho biết: "Tôi vô cùng bất ngờ trước hành động giản dị và ấm áp của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Tôi nhanh chóng nói lời cảm ơn lại với Tổng thống Vladimir Putin cũng như cảm ơn tình cảm của ông nói riêng và của nước Nga nói chung khi đã viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam khắc phục thiệt hại do cơn bão lũ Damrey (bão số 12) vừa gây ra. Cho đến giờ tôi vẫn cảm thấy xúc động và tự hào".

Được biết, Đại úy Đỗ Thị Thu Thủy đang công tác tại Phòng hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trận tự, an toàn giao thông đường sắt

Đại úy Đỗ Thị Thu Thủy là 1 trong 20 nữ CSGT tiêu biểu được lựa chọn tham gia công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Ngay từ ngày đầu nhận nhiệm vụ, nữ CSGT đã phải gác lại mọi việc công việc gia đình và gửi 2 con nhỏ nhờ mẹ chồng chăm sóc.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng diễn ra trong một tuần, nhưng khâu chuẩn bị, tập dượt thì phải thực hiện từ trước đó nhiều ngày.

"Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 6 đến 11 tháng 11 nhưng khâu chuẩn bị, tập dượt thì phải thực hiện từ trước đó nhiều ngày. Bản thân tôi biết là khó khăn khi phải xa nhà, xa chồng con 1 tháng nhưng đã tôi cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình", Đại úy Đỗ Thị Thu Thủy tâm sự.

>>> Video: Ông Putin nhiệt tình bắt tay Cảnh sát giao thông Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.