An ninh hình sự

Chân dung thanh niên tấn công công an khi làm việc rồi bỏ chạy ở Hòa Bình

02/10/2022, 16:23

Sáng 2/10, thông tin từ CA huyện Mai Châu (Hòa Bình) cho biết, đối tượng tấn công gây trọng thương một cán bộ công an đã bị bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 1/10, nhận được tin báo của người dân về việc bị hàng xóm lấy nỏ chĩa bắn vào nhà tại xóm Chiềng Hạ, xã Mai Hạ, huyện Mai Châu, Thượng úy Nguyễn Chung Việt, Phó Trưởng Công an xã Mai Hạ và Đại úy Hà Văn Trang, cán bộ Công an xã trực tiếp xuống địa bàn nắm bắt tình hình, giải quyết vụ việc. Các cán bộ, chiến sĩ đã đến nói chuyện, vận động và mời anh N.V.Đ (sinh năm 1994, trú tại xóm Chiềng Hạ, xã Mai Hạ, huyện Mai Châu) - người bị hàng xóm tố dùng nỏ bắn sang nhà mình đến trụ sở Công an xã để xác minh, làm rõ vụ việc.

img

Đối tượng N.V.Đ bị bắt giữ

Trong quá trình vận động, nói chuyện, anh N.V.Đ đứng dậy bỏ đi, không chấp hành yêu cầu của cán bộ công an xã. Đại úy Hà Văn Trang vừa cầm tay đối tượng để giữ lại thì bị đối tượng xô ngã, đè lên người và dùng dao gọt hoa quả cứa nhiều lần vào vùng cổ và mặt.

Sau khi bị lực lượng Công an và người thân tước dao, đối tượng N.V.Đ đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hậu quả, Đại úy Hà Văn Trang bị thương nặng, chảy nhiều máu; Thượng úy Hà Trung Việt bị xây xát ngoài da.

Lực lượng Công an khẩn trương đưa Đại úy Hà Văn Trang đến Trung tâm Y tế huyện Mai Châu để cấp cứu, đến hiện tại đã qua cơn nguy hiểm, sức khỏe ổn định.

Đến 10h00 ngày 2/10, xác định đối tượng N.V.Đ trở lại nhà riêng, Công an huyện Mai Châu đã thi hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với N.V.Đ, đưa đối tượng về trụ sở Công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.