Hồ sơ tài liệu

Chân dung Tổng thống Putin bất ngờ xuất hiện giữa New York

07/10/2016, 15:05
image

Một bức biểu ngữ kèm chân dung Tổng thống Nga Putin bất ngờ xuất hiện trên cầu Manhattan, New York, Mỹ.

4348125_VIUD

Một bức biểu ngữ kèm chân dung Tổng thống Nga Putin bất ngờ xuất hiện trên cầu Manhattan, New York, Mỹ. Ảnh: The Guardian.

Reuters đưa tin, cảnh sát thành phố New York đang truy tìm người treo bức ảnh chân dung Tổng thống Nga Vladimir Putin ngay trên chiếc cầu Manhattan, bắc qua sông Đông, thành phố New York, Mỹ.

Theo đó, bức biểu ngữ dài khoảng 10 mét, rộng 5 mét xuất hiện ngay trên cây cầu nối giữa Manhattan và các quận của Brooklyn, với hình ảnh ông Putin trên nền cờ Nga và Syria, kèm theo dòng chữ “Sứ giả hòa bình” in hoa.

tải xuống (2)

Tấm biểu ngữ treo trên cầu Manhattan, New York.

Sở cảnh sát thành phố New York cho biết đã nhận được thông báo về bức biểu ngữ này vào khoảng 14h45 ngày 6/10 và lập tức gỡ bỏ sau khoảng 30 phút.

“Tôi không biết tại sao bức chân dung lại được treo lên và ai đã làm việc đó. Chúng tôi vẫn đang điều tra vụ việc”, phát ngôn viên Sở cảnh sát cho biết.

Xem thêm video Tổng thống Putin chụp ảnh tự sướng cùng các cô dâu:

Đến nay, cảnh sát vẫn đang xem xét video giám sát trên cầu và các khu vực lân cận để xác định nghi phạm.

Trước đó, hồi năm 2014, một sự cố tương tự cũng diễn ra khi khi một lá cờ Palestine cỡ lớn được treo lên cầu Mannhattan bởi một nhóm người trong cuộc biểu tình ở cầu Brooklyn gần đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.