An ninh hình sự

Chân dung "tú bà" kiêm gái bán dâm cao cấp giá lên tới 20 triệu đồng/lượt

04/01/2021, 23:23

Đường dây mại dâm do Thảo cầm đầu chuyên môi giới gái bán dâm cao cấp, trong đó Thảo là "tú bà" kiêm gái bán dâm.

img

Lý Thị Thảo thời điểm bị bắt quả tang đang bán dâm trong khách sạn (ảnh Công an cung cấp)

Ngày 4/1, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho biết đang tạm giữ hình sự Lý Thị Thảo (22 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 15h45 ngày 29/12/2020, Thảo và ba cô gái đang bán dâm ở bốn phòng tại một khách sạn ở huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc thì bị tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo bắt quả tang.

Thảo khai nhận đã môi giới và trực tiếp bán dâm với giá 15 triệu đồng một lượt. Sau khi nhận của khách 60 triệu đồng, Thảo hưởng lợi 24 triệu (gồm 15 triệu bán dâm và 9 triệu cắt lại của 3 cô gái).

Theo thông tin ban đầu, Lý Thị Thảo mở cửa hàng thẩm mỹ nâng ngực, xăm môi trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài nghề chính, Thảo còn bán dâm để có thêm thu nhập.

Ngoài ra, Thảo còn sử dụng các tài khoản Zalo, Facebook để móc nối cho người bán dâm và người mua dâm thực hiện việc mua, bán dâm tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Để lập đường dây bán dâm với giá tiền cao, Lý Thị Thảo tuyển chọn các cô gái trẻ, có nhan sắc vào đường dây môi giới bán dâm của mình.

Khi khách có nhu cầu, Thảo gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn, sau đó điều gái đến các địa điểm đã hẹn trước để bán dâm.

Giá mỗi lượt mua dâm vào khoảng 5 - 7 triệu đồng/lượt "đi nhanh", 7 - 10 triệu đồng/lượt qua đêm. Gái bán dâm có nhan sắc hơn, Thảo thường môi giới 20 triệu đồng/lần. Sau mỗi phi vụ môi giới thành công, Thảo hưởng lợi 30%.

Khách mua dâm trong đường dây của Thảo chủ yếu là chủ doanh nghiệp và những người có điều kiện kinh tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.