An ninh hình sự

Chân dung "tú ông" và dàn người mẫu bán dâm ngàn đô

16/04/2015, 10:28

"Tú ông" của đường dây người mẫu bán dâm nghìn đô từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu.

 

anh-1ebf0
Người mẫu Hải Yến (trái) và Diệu Hiền

Đạo diễn kiêm ..."tú ông"

Sáng 16/4/2015, công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn đô.

Theo đó, năm đối tượng bị đề nghị truy tố là Lê Bảo Lộc (SN 1973, 42 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Theo các cơ quan chức năng, đường dây do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) cầm đầu. Tin tức trên báo Khám phá cho biết, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô này. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Sau đó, đối tượng từng làm đạo diễn trong lĩnh vực thời trang, đào tạo người mẫu. Lộc cũng là giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực giải trí.

dao-dien-cam-dau-duong-day-nguoi-mau-ban-dam-nghin
Đối tượng Lê Bảo Lộc (Ảnh: Năng lượng mới)

 Lộc từng tạo ấn tượng với một số chương trình thời trang nổi tiếng như Sắc hoa phương Nam, I love fashion… Năm 2014, Lộc cũng tham gia giảng dạy khóa người mẫu diễn viên mới bước chân vào nghề.

Về sau, Lộc còn làm ông bầu cho một vài chương trình giải trí. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm này. Ngoài ra, Lộc liên kết với Yến, Trân, Hiền và Đào để tìm được “nguồn hàng” dồi dào.

Người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến

Nguyễn Thị Hải Yến sinh năm 1990, quên ở Tiền Giang, được biết đến với nghệ danh là Châu Hải Yến. Hải Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Theo người thân đánh giá, Hải Yến là cô gái ngoan và hường hay sắp xếp thời gian về thăm gia đình.

Năm 2013, Nguyễn Thị Hải Yến tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh (TP HCM). Tuy sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh xắn, làn da trắng cùng với việc được đào tạo bài bản trong nghề diễn nhưng nhiều năm qua, Hải Yến vẫn chưa có chỗ đứng trong làng giải trí. Cô hoạt động tự do và làm mẫu ảnh cho một số nhiếp ảnh gia mà mình quen biết.

hai yen_evhb
Hình ảnh Nguyễn Thị Hải Yến trên trang facebook cá nhân

Yến sống cùng gia đình bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, quận 7, TP HCM). Bà Trang nhận Yến làm con gái nuôi được 2 tháng nay. Con gái bà Trang cho biết thêm: “Hải Yến là người khá hiền lành và không gây xích mích với ai. Do tính chất công việc nên Yến thường xuyên tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên, cô không có nhiều bạn thân”.

Người mẫu Lê Thị Diệu Hiền

Người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền sinh năm 1992, quê TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG.

Ngày 7/4, Lê Thị Diệu Hiền được gia đình trình báo mất tích từ. Sau khi bị bắt, người mẫu này được xác định là có vai trò tổ chức, môi giới trong đường dây mại dâm.

le thi dieu hien_lvim
Diệu Hiền là một mẫu ảnh tự do

Được biết, đường dây mại dâm nghìn đô này đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan công an trong khoảng thời gian dài. Vào ngày 7/4/2015, công an ập vào ba khách sạn, bắt được nhiều đôi nam nữ đang “hành lạc”. Từ lời khai của các “chân dài” bán dâm, công an đã bắt được các đối tượng đứng đầu.

Hiện tại, một số diễn viên, người mẫu, ca sĩ đang hoạt động nghệ thuật cũng được mời lấy lời khai. Tuy nhiên, danh sách những “người đẹp” này hiện thời vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.