Đời sống

Xe khách chở cô gái F2 với người nhiễm Covid-19, 29 người phải cách ly

29/03/2020, 21:01

Lực lượng CSGT Thanh Hóa đã dừng chiếc xe khách chở cô gái F2 với người nhiễm Covid-19 của Công ty Trường Sinh, sau đó đưa 29 người đi cách ly.

img
CSGT Thanh Hoá dừng xe khách chở 29 người cùng cô gái tiếp xúc với người của công ty Trường Sinh tại Tx Bỉm Sơn

Vào lúc 15h, ngày 29/3, trên tuyến QL1A, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an Tx Bỉm Sơn và các lực lượng liên quan tiến hành dừng ô tô khách mang BKS: 36B-026.96 của nhà xe Tùng Lâm chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa có chở một cô gái tiếp xúc với người tiếp xúc gần bệnh nhân dương tính Covid-19.

Thông tin ban đầu được biết, cô gái trên xe được xác định là Th.N.Tr (SN 1997, ngụ ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa).

Ngày 26/3, Tr. đến nhà bạn chơi, người này làm việc tại Công ty TNHH Trường Sinh (Công ty này cung cấp dịch vụ cho Bệnh viện Bạch Mai). Trước đó, bạn của Tr. có tiếp xúc gần với nhân viên trong công ty bị nhiễm Covid-19.

Chiều 29/3, khi Tr. đang trên xe về quê thì lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe và đưa cô xuống Bệnh viện Đa khoa TX. Bỉm Sơn cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Đồng thời, để đảm bảo an toàn và tránh lây lan dịch bệnh, lực lượng chức năng đã bố trí một khách sạn nằm trên địa bàn phường Phú Sơn, TX. Bỉm Sơn cách ly toàn bộ 29 hành khách trên xe ô tô 36B-026.96.

Hiện, vụ việc đã được các cơ quan chức năng báo cáo lên UBND tỉnh Thanh Hóa để có chỉ đạo, xử lý tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.